+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Phát hiện người đàn ông nhập cảnh trái phép từ Lào về

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông quê ở Nam Định, nhập cảnh trái phép từ Lào về Đà Nẵng vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi cách ly.

    Một người đàn ông quê ở Nam Định, nhập cảnh trái phép từ Lào về Đà Nẵng vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi cách ly.

    Theo thông tin được đăng tải trên Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều ngày 4/5, đại tá Trần Đình Chung, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã thông tin về việc Công an xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) phát hiện một người đàn ông nhập cảnh trái phép từ Lào về.

    Cụ thể vào sáng ngày 4/5, Công an xã Hòa Bắc phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu đáng ngờ nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định được người đàn ông này tên Trần Văn Nhã (33 tuổi), quê ở xã Tân Hải, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

    Khu ký túc xá nơi người đàn ông đưa đưa đến để cách ly y tế. Ảnh: VietNamNet

    Làm việc với lực lượng chức năng, Nhã khai đã xuất cảnh sang Lào vào hôm 20/10/2020 để làm việc. Đến hôm 29/4 vừa qua, vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, người đàn ông này tìm cách nhập cảnh trái phép về Việt Nam. Nhã đi bộ đến Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

    VietNamNet cho biết, lực lượng chức năng hiện đã đưa Nhã đi cách ly tại Khu ký túc xá phía Tây thành phố Đà Nẵng (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu), bố trí phân khu riêng, tách biệt đối với khu vực cách ly đối tượng F1.

    Theo đại tá Trần Đình Chung, cơ quan công an đã cử người giám sát Nhã, bên cạnh đó hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-phat-hien-nguoi-dan-ong-nhap-canh-trai-phep-tu-lao-ve-a364584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan