+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Phát hiện nhóm thiếu nữ 16-18 tuổi thuê khách sạn sử dụng ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Công an phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng phát hiện nhóm thanh thiếu niên là nữ giới rủ nhau thuê phòng trong khách sạn và "mở tiệc" ma túy.

    Sáng ngày 28/5, Công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) bàn giao 3 cô gái tụ tập "mở tiệc" ma túy trong khách sạn, cho Công an quận Thanh Khê thụ lý theo thẩm quyền.

    Trước đó vào ngày 27/5, qua kiểm tra lưu trú tại một khách sạn, Công an phường Xuân Hà, quận Thanh Khê phát hiện 1 nhóm gồm 3 nữ giới rủ nhau sử dụng trái phép chất ma tuý, theo Cổng thông tin điện tử TP. Đà Nẵng. 

    Nhóm 3 người có độ tuổi từ 16-18, trú tại quận Thanh Khê và Sơn Trà. Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện phía cuối giường ngủ phòng khách sạn có 1 gói ni lông bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 1 đĩa nhựa, 1 loa, 1 đèn chiếu. Các đối tượng khai nhận với Công an số tinh thế màu trắng đó là Ketamin, vừa được nhóm mang đến để cùng nhau sử dụng.

    da nang phat hien nhom thieu nu 16 18 tuoi thue khach san su dung ma tuy
    Nhóm thiếu nữ bị bắt quả tang sử dụng ma túy trái phép. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Được biết, 3 đối tượng này quen biết nhau từ lâu qua những lần ăn chơi. Gần đây nhất, cả 3 đi chơi cùng nhóm bạn tại một cơ sở giải trí và chung tiền mua mua tuý sử dụng.

    Qua kiểm tra nhanh, 2 trong 3 cô gái dương tính với chất ma tuý. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Thanh Khê điều tra, xử lý.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-phat-hien-nhom-thieu-nu-16-18-tuoi-thue-khach-san-su-dung-ma-tuy-a539140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan