+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Rơi thang máy từ tầng 6 khiến 10 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Tối 17/7 tại tòa nhà khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng) đã xảy ra vụ rơi thang máy khiến 10 người bị thương.

    (ĐSPL)- Tối 17/7 tại tòa nhà khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng) đã xảy ra vụ rơi thang máy khiến 10 người bị thương.

    Theo báo Thanh Niên đưa tin, Trung tâm cấp cứu 115 Đà Nẵng cho biết, tối 17/7, khi nhận được tin báo về vụ rơi thang máy ở khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, đơn vị đã huy động 3 xe cấp cứu đến hiện trường để ứng cứu các nạn nhân.

    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.

    Đến sáng 18/7, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Đà Nẵng cho biết, “khoảng 22h ngày 17/7, ngay sau khi xảy ra sự việc rơi thang máy, lãnh đạo Sở đã đến thăm các nạn nhân, lãnh đạo khách sạn cũng đã có mặt để xử lý vụ việc”.

    Theo VNE đưa tin, Đến trưa 18/7, Khoa Ngoại thần kinh (Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng) vẫn đang điều trị tích cực cho bệnh nhân Trương Hoàng M (27 tuổi, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), bị chấn thương cột sống, thắt lưng do thang máy bị rơi.

    Tai nạn xảy ra khi anh M cùng 9 người khác bước vào thang máy ở tầng 6 của tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai (đường Nguyễn Văn L, quận Hải Châu) tối 17/7. Sau khi đóng cửa, thang máy bất ngờ rơi từ tầng 6 xuống tầng 1 làm nhiều người bị thương. Trong đó bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Ng (22 tuổi, quê Điện Bàn, Quảng Nam) bị chấn thương nặng nhất khi gãy 1/3 xương đùi trái, gãy xương gót hai bên phải bó bột.

    Tám bệnh nhân còn lại bị thương ở phần đầu, cẳng chân, vai, xây xát da, bong gân... do va đập khi cầu thang máy bị rơi.

    Đới với các bệnh nhân, trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Hà Nội, độ tuổi từ 18 đến 28 tuổi, đã xuất viện do vết thương không nghiêm trọng.

    Trao đổi với VnExpress, đại tá Trần Phước Hương - Trưởng công an quận Hải Châu, xác nhận vụ việc cầu thang máy của tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai bị rơi từ tầng 6 xuống tầng 1. "Đây là một sự cố. Công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân", đại tá Hương nói.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]FjlLrZ0x45[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-roi-thang-may-tu-tang-6-khien-10-nguoi-bi-thuong-a102552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.