+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Rơi từ tầng 2 xuống sân trường, học sinh lớp 1 nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện em Q. ngã từ tầng 2 trường học xuống đất, các thầy cô đã nhanh chóng đưa học sinh này đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

    Phát hiện em Q. ngã từ tầng 2 trường học xuống đất, các thầy cô đã nhanh chóng đưa học sinh này đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

    Chiều 20/12, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng  cho biết đang tiến hành mổ cấp cứu cho một nam học sinh 7 tuổi bị ngã từ tầng 2 xuống đất.

    Trường tiểu học Phù Đổng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Sở Giáo dục - Đào tạo TP. Đà Nẵng, em Q. là học sinh lớp 1/6, thời điểm xảy ra vụ việc em đang chơi đùa ở tầng 2.Sau đó, các thầy cô đã gọi taxi đưa em Q vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng. Lúc này em Q. đã bất tỉnh, lún hộp sọ, đa chấn thương tay và vùng ngực.

    Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, tại trường tiểu học Phù Đổng (đường Yên Bái, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), nhiều thầy cô và học sinh bàng hoàng khi em P.Đ.Q rơi từ tầng 2 xuống sân trường.

    Sau đó, các thầy cô đã gọi taxi đưa em Q vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng. Lúc này em Q. đã bất tỉnh, lún hộp sọ, đa chấn thương tay và vùng ngực.

    Hiện lãnh đạo sở và Phòng Giáo dục quận Hải Châu đang túc trực tại Bệnh viện Đà Nẵng để động viên gia đình em Q..

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-roi-tu-tang-2-xuong-san-truong-hoc-sinh-lop-1-nguy-kich-a255887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan