+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng sẵn sàng đón, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và bệnh viện Ung bướu đều đã có sự chuẩn bị, trên tinh thần đón ca bệnh cấp cứu cho ông Nguyễn Bá Thanh.

    (ĐSPL) - Hai bệnh viện lớn của Đà Nẵng đã sẵn sàng đón nhận, tiếp tục chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ trở về quê hương.
    Theo đó, bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và bệnh viện Ung bướu đều đã có sự chuẩn bị, trên tinh thần đón ca bệnh cấp cứu. Trao đổi với PV báo Lao động, bác sĩ Phạm Hùng Chiến - Giám đốc Bệnh viện Ung bướu cho biết, bệnh viện đã chuẩn bị nhân lực, phương án đón, chữa bệnh ông Nguyễn Bá Thanh. Ngoài trách nhiệm tất yếu của ngành y còn có tinh thần, tình cảm để đón nguyên lãnh đạo cao cấp của địa phương. Nhứng chưa biết sẽ bố trí ông nằm ở bệnh viện nào vì chưa có hồ sơ bệnh án, chưa biết tình trạng sức khỏe của ông Thanh thế nào.

    Ông Nguyễn Bá Thanh tại BV Ung bướu Đà Nẵng dịp khánh thành. (Ảnh: Lao động).

    Bác sĩ Trần Ngọc Thạch - Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết thêm, ngành y tế Đà Nẵng đã sẵn sàng tiếp đón, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Thạnh nói: "Chúng tôi chưa biết ngày, giờ cụ thể khi nào ông Thanh về Đà Nẵng, có về hay không, tình trạng sức khỏe như thế nào, phải tiếp nhận, điều trị ra sao... Tuy nhiên, ngành y thì luôn trong tình trạng sẵn sàng đón bệnh cấp cứu. Đặc biệt, với ông Nguyên Bá Thanh thì dù thụ động địa phương vẫn có phương án sẵn sàng, tốt nhất để đón tiếp, chữa trị cho ông". 
    Ông Trần Ngọc Thạnh đã phủ nhận có phát ngôn trên một trang mạng xã hội. 
    Theo tin tức từ VTC News, đến cuối ngày 3/1, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-san-sang-don-chua-benh-cho-ong-nguyen-ba-thanh-a77635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan