+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Tài xế đánh chết người vì bị nhắc nhở chỗ để xe lãnh án 9 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Tài xế GrabCar trong vụ ẩu đả liên quan đến việc dừng đỗ xe xảy ra vào tháng 6/2020 mới đây đã bị tuyên án 9 năm tù giam.

    Tài xế GrabCar trong vụ ẩu đả liên quan đến việc dừng đỗ xe xảy ra vào tháng 6/2020 mưới đây đã bị tuyên án 9 năm tù giam.

    Người Lao Động đưa tin, vào ngày 12/3, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đã tuyên phạt đối tượng Phan Tín (SN 1989, trú tại phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) 9 năm tù về tội “Giết người”.

    Theo bản cáo trạng, khoảng 10h ngày 25/6/2020, Tín chạy grab ô tô tới số nhà 241 Nguyễn Phước Nguyên thuộc phường An Khê, quận Thanh Khê để đón khách. Tới địa điểm này, Tín đậu xe sát vỉa hè phía trước số nhà 239 và 241 rồi ngồi nghỉ đợi đón khác về.

    Ông Nguyễn V. T. (SN 1963, trú tại 241 Nguyễn Phước Nguyên) nhìn thấy Tín đỗ xe ô tô ngay trước cửa tiệm cắt tóc của mình đã ra đề nghị tài xế này di chuyển xe lên phía trước một chút để khách có lối đi vào tiệm.

    Bị cáo Phan Tín tại tòa hôm 12/3. Ảnh: Người Lao Động

    Nghe ông T. nhắc nhở, Tín không làm theo, thay vào đó trả lời: “Tôi đậu xe ngoài đường chứ có phải đậu trước nhà ông đâu, tôi không đi đó, ông làm gì”.

    Ông T. ngay lập tức đáp lại: “Mi đi chứ không tao phá xe đó”. Thấy Tín xuống xe và dọa đánh mình, ông T. nói: “Mi giỏi thì mi đánh tao đi”.

    Hai bên sau đó đã xảy ra ẩu đả, đánh nhau. Trong quá trình giằng co, Tín vung tay, đánh trúng vào mặt, sau đó vào thái dương của ông T. khiến ông ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh.

    Người dân xung quanh nhanh chóng đưa ông T. đi cấp cứu nhưng đến khoảng 5h ngày 27/6/2020, ông T. đã trút hơi thở cuối cùng ở bệnh viện. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được xác định là xuất huyết não vùng thái dương hai bên.

    Xuất hiện tại phiên tòa ngày 12/3, Tin khai không kiềm chế được cơn giận do ông T. đã ném đá vào đối tượng, vì thế dẫn đến trận ẩu đả khiến nạn nhân tử vong.

    Trước đó, sau khi sự việc xảy ra, gia đình của đối tượng đã bồi thường cho gia đình ông T. 250 triệu đồng. Đại diện gia đình bị hại đã có đơn xin bãi nại với Tín. Vợ ông T. cũng tiếp tục xin Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt cho đối tượng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-tai-xe-danh-chet-nguoi-vi-bi-nhac-nho-cho-de-xe-lanh-an-9-nam-tu-a358995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan