+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Tạm giữ đối tượng bắt, đánh đập người để trả nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đã tạm giữ Nguyễn Việt Hùng (SN 1981, trú quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Ngày 10/4, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đang tạm giữ Nguyễn Việt Hùng (SN 1981, trú quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, theo Công an nhân dân.

    danh nguoi vi doi no
    Nguyễn Việt Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân.

    Theo điều tra ban đầu, vài tuần trước, do tài khoản ngân hàng mình bị trục trặc nên Hùng có mượn số tài khoản của anh N.C.T. (SN 1981, trú quận Sơn Trà) để người khác chuyển vào 23 triệu đồng, sau đó anh T. rút tiền mặt đưa lại cho Hùng.

    Do hạn mức rút tiền từ thẻ ATM chỉ 20 triệu đồng/ngày nên còn 3 triệu đồng không rút ra được, anh T. nói hôm sau sẽ rút tiền đưa cho Hùng.

    Tuy nhiên, vì cần tiền tiêu xài nên anh T. rút số tiền này và tiêu hết không có tiền trả nợ. Nhiều lần Hùng đòi anh T. đưa số tiền 3 triệu đồng nhưng anh T. cứ hứa hẹn mà không đưa.

    Chiều 27/3, Hùng cùng hai người khác đi tìm anh T. để đòi. Anh T. có xin Hùng để chiều tối rút tiền về và sẽ trả cho Hùng. Hùng không đồng ý và ép anh T. lên xe máy, chở đến một cây ATM trên đường Ngô Quyền để rút tiền. Hùng lấy thẻ của anh T. để rút nhưng trong thẻ không có tiền.

    Sau đó, Hùng chở anh T. về lại một vựa hải sản trên đường An Cư 4 (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) buộc anh T. quỳ xuống đất rồi dùng tay, chân tấn công anh T.

    Hùng tiếp tục chở anh T. về một nhà lồng trong khu vực cảng cá Thọ Quang dùng cây sắt và dao đe dọa buộc anh T. trả tiền cho mình. Anh T. hoảng sợ van xin và nói Hùng chở đến nhà người quen để mượn tiền trả nợ cho Hùng.

    Tại đây, người nhà anh T. đồng ý trả 3 triệu đồng cho Hùng nhưng hẹn ít ngày nữa sẽ đưa. Hùng không đồng ý nên tiếp tục dùng tay chân đánh đá liên hồi vào anh T. Người nhà anh T. đã điện thoại báo sự việc cho công an phường Mân Thái, theo Công lý.

    Nguyễn Việt Hùng từng bị tuyên án 15 năm tù về tội giết người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-tam-giu-doi-tuong-bat-danh-dap-nguoi-de-tra-no-a571836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan