+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Thanh niên định nhảy lầu tự tử là đối tượng đang trốn nã

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 23/9, Phó trưởng Công an quận Thanh Khê – Trung tá Kiều Văn Vương cho biết, nam thanh niên định nhảy từ tầng 3 nhà nghỉ Trùng Dương là đối tượng có tiền sự và

    Chiều ngày 23/9, Phó trưởng Công an quận Thanh Khê – Trung tá Kiều Văn Vương cho biết, nam thanh niên định nhảy từ tầng 3 nhà nghỉ Trùng Dương là đối tượng có tiền sự và đang trốn lệnh truy nã gần 4 năm nay.

    Theo điều tra, vào năm 2006, Võ Đinh Thế Long vào TPHCM làm thợ cơ khí. Đến năm 2010, Long trở về quê Đại Lộc cùng một số bạn thực hiện nhiều vụ trộm cắp lư đồng. Sau đó, Long lên huyện Nam Giang trộm cắp 2 chiếc xe máy. Đồng bọn của Long gồm có 3 người đều đã bị bắt, riêng Long bỏ trốn vào TPHCM và sử dụng chứng minh nhân dân của anh ruột là Võ Đình Thế Khoa để tiếp tục làm thợ cơ khí và trốn nã về tội “trộm cắp tài sản”.

    Đà Nẵng: Thanh niên định nhảy lầu tự tử là đối tượng đang trốn nã

    Đối tượng Võ Đinh Thế Long tại cơ quan công an.

    Đến ngày 15/9, Long trở về Đà Nẵng để thăm người cháu. Đêm 22/9, Long gặp một người bạn rồi rủ vào nhà nghỉ L.H. để sử dụng ma túy. Sau đó, Long cùng người cháu tiếp tục đi uống bia, khi về lại nhà trọ của người cháu, Long nói to tiếng nên bị người cùng trọ nhắc nhở. Đến 4h sáng nay (23/9), Long thuê taxi đến thuê phòng 309 tại nhà nghỉ Trùng Dương (đường Nguyễn Thị Bảy, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê).

    Tại cơ quan điều tra, Long khai trước đó đã sử dụng ma túy đá nên có ảo giác có nhóm giang hồ đang đuổi bắt mình nên định nhảy lầu tự tử.

    Như Dân trí đã đưa tin, sáng  23/9, một nam thanh niên thuê nhà nghỉ Trùng Dương và có ý định nhảy ra khỏi cửa sổ xuống đất để tự tử. Saukhoảng 4 giờ giờ đồng hồ thuyết phục, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công nam thanh niên ngồi vắt vẻo ở cửa sổ tầng 3 khách sạn la hét đòi nhảy lầu tự tử.

    Sự việc đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi. Tuyến đường Nguyễn Thị Bảy được lực lượng chức năng phong tỏa, không cho người dân tới gần vì sợ gây kích động tới nam thanh niên. Lực lượng Công an điều xe thang và người dân trải 3 tấm nệm bên dưới, đồng thời cử trinh sát tiếp cận nam thanh niên. Khi lực lượng Công an quận Thanh Khê đưa về trụ sở làm việc thì phát hiện Long là đối tượng trốn nã gần 4 năm nay.

    Công an quận Thanh Khê đã hoàn tất hồ sơ chuyển cho Công an huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-thanh-nien-dinh-nhay-lau-tu-tu-la-doi-tuong-dang-tron-na-a52036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lãnh án tù vì “yêu” trẻ chưa thành niên

    Lãnh án tù vì “yêu” trẻ chưa thành niên

    Trên đường đến nhà chị ở TP Hồ Chí Minh chơi, Nguyễn Minh Vương (SN 1986- trú ấp Định Thới B, xã An Phước- Mang Thít) cùng bạn gái lần lượt vào 2 nhà trọ nghỉ và quan hệ tình dục.