+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Thu giữ xe container chở rượu ngoại không chứng từ, trị giá hơn 400 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 2/10, Chi cục QLTT TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ lô hàng gồm 252 chai rượu ngoại không có tem nhập nhẩu và hóa đơn chứng trên chiếc xe container.

    Ngày 2/10, Chi cục QLTT TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ lô hàng gồm 252 chai rượu ngoại không có tem nhập nhẩu và hóa đơn chứng trên chiếc xe container.

    Lô hàng rượu ngoại không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng tạm giữ - Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

    Chiều 2/10, ông Huỳnh Tấn Bình, đội trưởng Quản lý thị trường (QLTT) số 7, Chi cục QLTT TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ lô rượu ngoại không có tem nhập nhẩu và hóa đơn chứng trên một xe container đang trên đường chở đi tiêu thụ.

    Theo đó, chiếc xe conteiner vận chuyển lô hàng này mang BKS: 98C-09668 kéo theo rơ-moóc mang biển kiểm soát 98R-00510 do tài xế N.X.S điều khiển đang trên đường vận chuyển từ Thừa Thiên Huế vào Nha Trang khi đến khu vực đường tránh Nam Hải Vân thì bị cơ quan chức năng phát hiện và yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Tại thời điểm kiểm tra, Đội QLTT số 7 kiểm đếm được lô hàng gồm 252 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ và tem nhập khẩu, bao gồm 36 chai Macallan Terra, 36 chai Macallan Lumina (loại 700ml) và 180 chai Chivas Regal 18 (loại 1000ml). Tổng giá trị lô hàng ước tính gần 443 triệu đồng.

    Trước đó không lâu, tối ngày 15/8, CSGT Công an TP Huế cũng đã phát hiện xe ô tô khách mang biển số 74B – 003.05 vận chuyển 600 chai rượu ngoại từ Đông Hà và Huế để giao cho chủ hàng chưa rõ danh tính. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình giấy tờ chứng mình nguồn gốc xuất xứ số hàng trên.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-thu-giu-xe-container-cho-ruou-ngoai-khong-chung-tu-tri-gia-hon-400-trieu-a246241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan