+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Tìm kiếm người đàn ông bỏ lại xe máy, gieo mình xuống sông Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bỏ lại xe máy ở trên cầu, người đàn ông liền leo qua lan can rồi gieo mình xuống sông Hàn. Hiện, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

    Sau khi bỏ lại xe máy ở trên cầu, người đàn ông liền leo qua lan can rồi gieo mình xuống sông Hàn. Hiện, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

    Chiều 18/3, lực lượng chức năng của phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) vẫn đang khẩn trương vào cuộc xác minh, đồng thời phối hợp cùng người dân để tiến hành tìm kiếm tung tích người đàn ông nghi bỏ lại xe máy rồi nhảy cầu Tiên Sơn tự tử.

    Người đàn ông bỏ lại xe máy rồi gieo mình xuống sông Hàn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo Người Đưa Tin đưa thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 10h sáng ngày 18/3, nhiều người dân đang lưu thông trên cầu Tiên Sơn, phường Mỹ An thì nhìn thấy một người đàn ông dắt chiếc xe máy BKS 92N3- 0255 đi lên giữa cầu.

    Sau đó, người này bỏ lại xe máy trên cầu rồi leo qua lan can gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

    Vụ việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người không kịp can ngăn. Ngay sau đó, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an phường Mỹ An có mặt tại hiện trường, ghi nhận thông tin, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

    Vụ việc thu hút sự chú ý của rất đông người dân. Ảnh: Người Đưa Tin

    Qua xác minh cho thấy, nạn nhân được xác định là anh Trần Ngọc H. ( SN 1974, trú tại Kiệt 86/19 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP.Đà nẵng).

    Đến 13h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm kiếm được tung tích nạn nhân.

    Hiện xe máy cùng các vật dụng khác của người đàn ông nói trên đã được đưa về trụ sở công an phường để tiến hành trao trả lại cho người thân nạn nhân.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-tim-kiem-nguoi-dan-ong-bo-lai-xe-may-gieo-minh-xuong-song-han-a267016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan