+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: UBND quận Thanh Khê đính chính thông tin ''xử lý người đăng clip bảo mẫu bạo hành trẻ''

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 26/5, UBND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã có thông cáo báo chí đính chính thông tin ''xử lý người đăng clip bảo mẫu bạo hành trẻ''.

    Chiều ngày 26/5, UBND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã có thông cáo báo chí đính chính thông tin ''xử lý người đăng clip bảo mẫu bạo hành trẻ''.

    Theo đó, thông cáo báo chí của UBND quận Thanh Khê nêu: Chiều ngày 25/5/2018, tại buổi cung cấp thông tin các vấn đề báo chí quan tâm do Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Nội vụ Đà Nẵng tổ chức, trong đó có nội dung về vụ việc liên quan đến bà Đinh Thị Hồng, chủ Nhóm trẻ Mẹ Mười (K251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) có hành vi bạo hành trẻ em.

    Phát biểu của ông Xuân về việc xử lý người cung cấp thông tin là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm.

    Trong quá trình trao đổi thông tin cùng các cơ quan báo chí về Nhóm trẻ Mẹ Mười, trả lời câu hỏi của báo chí về việc "Có xử lý đối với người cung cấp clip vụ bạo hành trẻ em tại địa phương hay không?", ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Khê phát biểu: ''Chúng tôi đã chỉ đạo kiểm tra và sẽ có trách nhiệm xử lý người tung clip này; giao cơ quan chức năng tìm nguyên nhân vì sao quay từ tháng 4 mà ngày 21/5 mới tung clip. Sau khi cơ quan điều tra có kết luận, chúng tôi sẽ công bố''.

    Phát biểu của ông Xuân đã gây nhiều ý kiến trái chiều.

    Theo đó, UBND quận Thanh Khê cho rằng, phát biểu của ông Xuân liên quan việc xử lý người cung cấp thông tin là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm, dễ dẫn đến suy diễn, hạn chế về quyền thông tin. Đồng thời, UBND quận Thanh Khê cũng khẳng định sẽ quyết tâm xử lý nghiêm các vụ việc bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn.

    Trong thông cáo, UBND quận Thanh Khê xin cảm ơn người dân, các cơ quan báo chí đã đồng hành và hỗ trợ cho quận Thanh Khê trong thời gian qua, đồng thời cung cấp thông tin kịp thời về vụ bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn quận.

    "Các ý kiến và thông tin cung cấp đã giúp cho lãnh đạo quận và các cơ quan liên quan kịp thời xử lý những vấn đề còn tồn tại trong công tác quản lý Nhà nước trên địa bàn", UBND quận Thanh Khê nêu trong thông cáo. 

    Đồng Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-ubnd-quan-thanh-khe-dinh-chinh-thong-tin-xu-ly-nguoi-dang-clip-bao-mau-bao-hanh-tre-a230919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan