+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Xác định danh tính người đàn ông nhảy cầu sông Hàn chiều mùng 6 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông chạy xe máy lên cầu sông Hàn rồi dựng xe lại và bất ngờ nhảy xuống sông trước sự bàng hoàng của nhiều người đi đường.

    Người đàn ông chạy xe máy lên cầu sông Hàn rồi dựng xe lại và bất ngờ nhảy xuống sông trước sự bàng hoàng của nhiều người đi đường.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Người lao động

    Thông tin ban đầu, chiều ngày 30/1, người dân lưu thông qua cầu sông Hàn (quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ chứng kiến một người đàn ông (chưa rõ danh tính), chạy xe máy BKS 43K7 – 8338, lưu thông qua cầu sông Hàn.

    Khi đến giữa cầu, người này dừng xe lại, rồi bất ngờ leo lên thành cầu, nhảy thẳng xuống sông tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người đi đường không kịp trở tay.

    Nghe người đi đường truy hô, một số ngư dân trên sông Hàn lập tức cho thuyền tiếp cận để ứng cứu tuy nhiên, khi ghe máy chạy tới thì nạn nhân đã chìm hẳn.

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC, Bộ đội Biên Phòng, công an địa phương đã tổ chức phương án tìm kiếm. Hơn 30 phút sau, thi thể người đàn ông được tìm thấy, đưa lên bờ.

    Được biết, nạn nhân khoảng 45 tuổi, mang quần kaki dài sáng màu, áo sơ mi trắng sọc xanh cùng áo khoác màu đen. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

    Hiện, chưa xác định được danh tính của người đàn ông nói trên, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho Trung tâm cấp cứu 115, đồng thời tìm kiếm người nhà để bàn giao lo hậu sự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-xac-dinh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-nhay-cau-song-han-chieu-mung-6-tet-a309775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan