+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Xác minh vụ nhóm du khách nước ngoài thản nhiên khỏa thân khi tắm biển

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng đang vào cuộc xác minh việc nhóm khách du lịch thản nhiên khỏa thân khi tắm biển gây bức xúc cho người dân.

    Cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng đang vào cuộc xác minh việc nhóm khách du lịch thản nhiên khỏa thân khi tắm biển gây bức xúc cho người dân.

    Thông tin về nhóm du khách khỏa thân khi tắm biển được chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Ngày 17/8, dư luận và cộng đồng mạng TP.Đà Nẵng đang vô cùng xôn xao trước loạt hình ảnh về nhóm khách du lịch tắm biển khỏa thân.

    Cụ thể, qua tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, loạt hình ảnh này bắt nguồn từ phản ánh của người dân lên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-Xanh-Sạch-Đẹp” (trang mạng xã hội chính thống của UBND TP.Đà Nẵng).

    Theo hình ảnh và dòng trạng thái, có 1 nhóm khách du lịch ngoại quốc tổ chức tắm biển tại bãi biển Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Tuy nhiên, nhóm người này lại vô tư khỏa thân để tắm biển làm ảnh hưởng đến văn hóa và mọi người xung quanh.

    "Có rất nhiều trẻ em, du khách và người nước ngoài đang vui chơi trên bãi biển, nhưng nhóm này vẫn “hồn nhiên” khỏa thân...", dòng trạng thái ghi.

    Nhóm khách ngoại quốc "trần như nhộng" ở biển TP.Đà Năng. Ảnh: FB

    Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã lập tức tạo hiệu ứng trong dư luận. Đặc biệt, rất đông người dân bày tỏ sự bức xúc trước hành vi trên.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo VTCNews, đại diện Đội cứu hộ bãi biển Đà Nẵng cho biết đã nhận được thông tin và đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Cũng theo đại điện này, thời gian nhóm du khách tắm biển như phản ánh (21h50), các nhân viên cứu hộ không còn làm việc nên không phát hiện được.

    “Hiện đơn vị đang kiểm tra, xác minh thông tin mà mạng xã hội phản ánh”, đại diện Đội cứu hộ bãi biển Đà Nẵng cho biết.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-xac-minh-vu-nhom-du-khach-nuoc-ngoai-than-nhien-khoa-than-khi-tam-bien-a289158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan