+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm hội ngộ đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo ở Saudi Arabia

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hội ngộ thầy trò HLV Park Hang Seo tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Rạng sáng ngày 28/8, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022. Do không có chuyến bay thẳng, đội tuyển Việt Nam sẽ bay nối chuyến từ Hà Nội đến Doha (Qatar) rồi từ đây bay sang Riyad bằng chuyên cơ do Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Saudi Arabia sắp xếp.

    Cũng trong hành trình lần này, sau khi bay thẳng từ Nhật Bản sang Qatar, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tái ngộ đội tuyển Việt Nam ở sân bay quốc tế Hamad của thủ đô Doha. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, kể từ tháng 11/2019 đến nay, Đặng Văn Lâm mới hội ngộ đồng đội và HLV Park Hang Seo.

    dang van lam hoi ngo doi tuyen viet nam va hlv park hang seo o saudi arabia1
    Thủ thành Đặng Văn Lâm tái ngộ cùng các đồng đội. Ảnh: VFF.

    Lần thi đấu cuối cùng gần đây nhất của Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam đã cách đây 2 năm, trong trận gặp đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cả năm 2020, anh và đồng đội không có dịp sát cánh cùng nhau vì các giải lớn bị hoãn.

    Cách đây chưa lâu, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Anh cũng từng có tên trong danh sách tuyển Việt Nam trước thời điểm thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE nhưng vì lý do khách quan, ảnh hưởng của COVID-19 mà Văn Lâm không thể hội quân.

    Theo lịch trình, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển bằng chuyên cơ riêng do Saudi Arabia bố trí. Trước giờ lên đường, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 tuyển thủ. Trong số này, Đoàn Văn Hậu và Trần Minh Vương do chấn thương đều không có tên. Ông Park giữ lại nhiều gương mặt mới như Lê Tiến Anh, Phạm Tuấn Hải, Trương Văn Thiết…

    dang van lam hoi ngo doi tuyen viet nam va hlv park hang seo o saudi arabia2
    Đặng Văn Lâm gặp lại HLV Park Hang Seo và các đồng đội tại Qatar. Ảnh: FBNV.

    Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản là ba thủ môn được HLV Park Hang Seo đưa sang Saudi Arabia. Văn Lâm sẽ phải nỗ lực để được bắt chính khi thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong đợt thi đấu tập trung hồi tháng 6/2021.

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tuyển Việt Nam giành quyền góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á. Trận gặp chủ nhà Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-ng-van-lam-ho-i-ngo-do-i-tuye-n-vie-t-nam-va-hlv-park-hang-seo-o-saudi-arabia-a511578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan