+Aa-
    Zalo

    Đã qua thời giao hàng bằng xe máy, ship hàng phải bằng siêu xe sang chảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch vụ ship hàng bằng siêu xe đang nở rộ ở nhiều nước. Đây là cách ghi dấu ấn với khách hàng vô cùng ấn tượng.

    Dịch vụ ship hàng bằng siêu xe đang nở rộ ở nhiều nước. Đây là cách ghi dấu ấn với khách hàng vô cùng ấn tượng.

    Nhà hàng chơi trội ship đồ ăn bằng siêu xe

    Một nhà hàng ở Thành Đô (Trung Quốc) đã dùng phương tiện sang trọng này để chuyển hàng chục suất ăn cho khách hàng gọi buổi trưa. Cô gái sinh năm 1990 trực tiếp lái xe giao hàng tận nơi cho khách.

    Nhà hàng này mới mở cửa và đang trong quá trình thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây được xem là một trong những chiến lược nhằm tạo dấu ấn với khách hàng.

    Chi phí tiền ship khi gọi đồ ăn không tăng so với các hình thức ship khác. Tuy nhiên, nhà hàng muốn cho thấy sự tận tâm và quan tâm tới khách hàng.

    Việc ship hàng bằng siêu xe cũng được xem là thuận lợi nhất là trong thời tiết mưa gió. Ngoài ra, khi đi ship bằng ô tô, đồ ăn được đặt trong cốp cũng góp phần đảm bảo chất lượng và không bị nguội như chở bằng xe máy.

    Nhà hàng dùng xe sang Ferrari F430 giao hàng khiến cả phố xôn xao

    Giữa thời buổi Covid-19, nhiều nhà hàng ở khắp nơi bị ảnh hưởng doanh số do người dân ở nhà nhiều hơn và phải đóng cửa. Giải pháp để họ vẫn có thể phục vụ khách và đảm bảo có thu nhập là giao hàng tận nơi.

    Một nhà hàng ở Malaysia đã có cách để mọi thứ trở nên thú vị khi kinh doanh online.

    Nhà hàng Southbank Grill & Chill có trụ sở tại Kuching, Sarawak phải đóng cửa do lệnh hạn chế di chuyển của Malaysia, hiện dùng siêu xe để giao hàng tận nhà cho khách. Chiếc xe được dùng giao hàng cho khách là Ferrari F430.

    Mỗi ngày có 4 khung giờ giao hàng bằng xe Ferrari và sau 18h sẽ không nhận đặt hàng của khách. Nếu khách muốn đến tận nơi nhận sẽ được giảm 10% trên hóa đơn.

    Lamborghini Huracan được sử dụng để ship hàng

    Mohammad Jehanzeb, ông chủ của siêu thị Pakistan tại Dubai cho rằng xoài vốn được coi như vua của các loại quả cần được đối xử như một vị vua thực sự. Vì thế một nhân viên 27 tuổi đã được giao tự lái siêu xe giá hơn 320.000 USD đi đưa xoài.

    Điều kiện để nhận dịch vụ đặc biệt này khách hàng cần có đơn hàng tối thiểu 27 USD (khoảng 630 nghìn đồng). Tuy nhiên Jahanzeb cho biết, anh không muốn làm việc này vì tiền mà chỉ là muốn khách hàng nhận được xoài sẽ cảm thấy chu đáo và hạnh phúc nhất.

    Ngoài ra, khách hàng sẽ còn được Jehanzeb dành tặng thêm một món quà đặc biệt đó là chở đi một vòng trên chiếc siêu xe của anh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-qua-thoi-giao-hang-bang-xe-may-ship-hang-phai-bang-sieu-xe-sang-chanh-a329158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan