+Aa-
    Zalo

    Đá quý Ngọc Sơn - Chữ Tín quý hơn vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Đá quý Ngọc Sơn đã có được nền tảng vững chắc, khẳng định được vị thế, uy tín

    Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Đá quý Ngọc Sơn đã có được nền tảng vững chắc, khẳng định được vị thế, uy tín từ tranh đá quý, đá phong thủy, đá quý Ruby trong và ngoài nước.

    Trung tâm đá quý Ngọc Sơn tại 168 - Cổ Linh - Long Biên (Hà Nội)

    Với những nỗ lực và có nhiều đóng góp cho ngành chế tác, kinh doanh đá quý, đặc biệt là Ruby, chị Nguyễn Thị Thứ đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy khen, như năm 2011 chị được Chủ tịch nước trao tặng Danh hiệu Nghệ nhân Quốc gia. Năm 2014, đá quý Ngọc Sơn được vinh danh trong "Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phát triển bền vững" và "Doanh nhân doanh nghiệp của năm", mới đây nhất là Huy chương vàng trong triển lãm Đá cảnh – Đá phong thủy.  

    Và một lần nữa, Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ đã được tôn vinh là “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Đá quý” trong lễ vinh danh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất năm 2018” tổ chức tại Ninh Bình vừa qua. Chương trình do Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đường mới.

    Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Đá quý Nguyễn Thị Thứ - Giám đốc công ty TNHH Đá quý Ngọc Sơn

    Theo Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Đá quý Nguyễn Thị Thứ, kinh doanh đá quý là nghề rất khó, để nhận biết các loại đá và đánh giá chất lượng của chúng là cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm rất dài. Đó là còn chưa nói ngoài cái tâm thì người kinh doanh đá quý cũng phải có duyên với nghề, như vậy thì mới có thành công. Bằng sự cần cù, chăm chỉ lao động, lại làm ăn có uy tín nên chẳng mấy Đá quý Ngọc Sơn đã trở thành thương hiệu có uy tín với khách hàng gần xa.


    Hiện nay hệ thống các đại lý của Trung tâm Đá quý Ngọc Sơn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Hưng Yên, Sơn La... Riêng tại Hà Nội, chị có tới 4 đại lý bán đá quý ở các quận nội thành. Nữ hoàng Đá quý cho biết "Đã kinh doanh thì phải luôn coi khách hàng là thượng đế. Để làm hài lòng khách hàng mình phải biết lo cùng họ, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của họ. Đặc biệt mình luôn đề cao uy tín chất lượng hàng hóa nên hàng đầu. Làm kinh doanh tối kỵ là việc làm ăn gian dối, bởi chỉ cần một lần như thế khách hàng sẽ lập tức tẩy chay doanh nghiệp”.

    Bằng sự tâm huyết, cần mẫn cùng cái tâm trong nghề “trang điểm” đá quý Chị đã tạo ra những bức tranh đá vô cùng độc đáo, những tác phẩm nghệ thuật không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

    Thanh Trọng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-quy-ngoc-son---chu-tin-quy-hon-vang-a256960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan