+Aa-
    Zalo

    Đã tìm được nạn nhân thứ 3 vụ sập hầm than Hòa Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau 6 ngày cật lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng mắc kẹt trong vụ sập hầm lò khai thác than tại Hòa Bình ngày 18/11.

    (ĐSPL) – Sau 6 ngày cật lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng mắc kẹt trong vụ sập hầm lò khai thác than tại Hòa Bình ngày 18/11.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập hầm khai thác than tại Hòa Bình ngày 18/11 khiến 3 công nhân tử vong.
    [mecloud]wwVrJBED5g[/mecloud]
    Theo đó, Trung tá Phạm Tuấn Linh –Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận, sau 6 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được công nhân cuối cùng mắc kẹt ra ngoài.

    Thi thể nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy vào 3h sáng 23/11.

    “Khoảng 3 giờ sáng ngày 23/11, lực lượng cứu hộ đã đưa được công nhân cuối cùng ra ngoài. Công nhân này được xác định đã tử vong, vì mắc kẹt trong bùn đất 6 ngày nên thi thể đang trong quá trình phân hủy”- trung tá Linh cho biết.
    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 8 giờ ngày 18/11 xảy ra vụ sập hầm lò than tại xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc (Hòa Bình). Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 7 người trong hầm thì 4 người kịp chạy thoát ra ngoài, 3 người còn lại mắc kẹt trong đống đổ nát.
    Một nạn nhân đã được tìm thấy và đưa ra ngoài là anh Bùi Văn T. (SN 1979) trú tại xã Phú Lương, Lạc Sơn (Hòa Bình). Chiều ngày 21/11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân thứ hai, nạn nhân này cũng đã tử vong.
    Xuân Tùng
    [mecloud]UomVp7pUvW[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-duoc-nan-nhan-thu-3-vu-sap-ham-than-hoa-binh-a120911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.