+Aa-
    Zalo

    Đã tìm được nữ sinh 13 tuổi sau nhiều ngày mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Em T.H.N (13 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) là nữ sinh lớp 7, vừa được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

    (ĐSPL) – Em T.H.N, 13 tuổi là nữ sinh lớp 7 vừa được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

    Theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, em T.H.N (13 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) là nữ sinh lớp 7, vừa được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

    Theo lời kể của anh Trần Quốc Quy (41 tuổi, cha của em H.N) sau buổi trưa đưa H.N đi học vào ngày 3/3 thì em cũng mất tích luôn. Gia đình đã chia nhau tìm kiếm và đã trình báo với nhà trường và công an địa phương. Sau nhiều ngày tìm kiếm khắp nơi, chiều ngày 6/3, H.N đã gọi điện thoại cho một bạn nữ cùng trường và gia đình đã đến đón cháu tại một quán cà phê ở TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long). Lúc này tâm trạng H.N vẫn còn bất ổn, lơ mơ.

    Theo chị Ngô Thị Lệ Nương (37 tuổi, mẹ của H.N), H.N là con gái lớn và em còn em nhỏ mới 2,5 tháng, bình thường H.N ngoan, hiền, lanh lợi, không hiểu sao lại xảy ra chuyện mất tích bí ẩn như vậy.

    Em T.H.N, 13 tuổi là nữ sinh lớp 7 vừa được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày mất tích. Ảnh: Thanh Niên.

    Khi H.N mất tích, gia đình tìm đến những người bạn thân của cháu để hỏi han thì mới bất ngờ biết rằng con mình có chơi Facebook và tham gia “hội những người sống ảo vì thiếu sự quan tâm của người lớn”.

    Theo như lời kể của T.H.N lại, những kẻ bắt cóc bảo em ra đi bến xe miền Tây, ai hỏi gì cũng không được nói và họ còn nói rằng cha mẹ em bị bệnh và nằm trong bệnh viện rồi đưa em đi đến ngôi nhà vắng vẻ có nhiều bạn gái…

    “Họ không cho con ăn cơm chỉ cho con uống viên thuốc gì màu trắng, cứng lắm. Con ói ra họ lại nhét mạnh rồi đổ nước vào, sau đó họ lột 2 chiếc nhẫn vàng con đang đeo. Con kêu la, không chịu đưa nhẫn thì nghe họ đòi bán qua Trung Quốc gì đó, con rất sợ… Sau đó con trốn được lúc đi vệ sinh”, dẫn lại lời kể của T.H.N trên báo Thanh Niên.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Mang Thít (Vĩnh Long) làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-duoc-nu-sinh-13-tuoi-sau-nhieu-ngay-mat-tich-a86554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    (ĐSPL) - Một tuần qua, người dân phố núi Gia Lai đang cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội thông tin về một nữ sinh mất tích sau khi đi chơi xuân đến nay chưa được tìm thấy.