+Aa-
    Zalo

    Đã tìm ra chu trình trị nám, tàn nhang tối ưu cho phụ nữ Việt. Đừng bỏ lỡ!

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu như các biện pháp trị nám, tàn nhang bằng mỹ phẩm hoặc sử dụng nguyên liệu tự nhiên bôi trên bề mặt da trong một thời gian dài đằng đẵng cũng đành “chịu chết”

    Nếu như các biện pháp trị nám, tàn nhang bằng mỹ phẩm hoặc sử dụng nguyên liệu tự nhiên bôi trên bề mặt da trong một thời gian dài đằng đẵng cũng đành “chịu chết” với các vết nám, tàn nhang cứng đầu, thì với dòng sản phẩm cao cấp đến từ USA sẽ là giải pháp thay thế hiệu quả với cơ chế điều trị tận gốc từ sâu bên trong.

    Làn da không có lỗi, lỗi do tia UV

    Một năm 365 ngày làn da bạn luôn được mặt trời “ôm ấp”, ánh nắng mặt trời làm tổn thương đến từng lớp tế bào, khiến lượng collagen cũng hao hụt dần làm cho làn da mất đi sức đề kháng tự nhiên. Không những thếnó còn gây ra hàng loạt các vấn đề về da như:xỉn màu, sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, sần sùi, bong tróc...

    Những tác hại ảnh hưởng từ tia UV là rất lớn

    Có thể thấy, phần lớn các vấn đề về da đều bị ảnh hưởng ít nhiều từ ánh nắng mặt trời. Vậy nên trong quá trình chăm sóc, dưỡng da cho đến điều trị, điều quan trọng là chị em nên chọn cho mình dòng sản phẩm tích hợp kèm khả năng chống nắng hoặc sử dụng sản phẩm hỗ trợ chống nắng thường xuyên để bảo vệ da.

    Giảm nám, tàn nhang, giảm tác hại của nắng giúp da khỏe đẹp từ sâu bên trong

    Với công nghệ được đăng ký độc quyền và sáng chế trực tiếp tại Mỹ, tinh chất giảm nám, tàn nhang trong sản phẩm Double White mang trong mình những thành phần thân thiện với làn da nhưng đầy lợi hại như glutathione,leucotomos,vitamin C… sẽ ức chế các sắc tố melanin, làm mờ các đốm sậm, trả lại vẻ tươi sáng cho mọi làn da.

    Sản phẩm trị nám, trị tàn nhang Double White giúp hạn chế tối đa quá trình sản sinh melanin trong cơ thể, giúp đánh bật tận gốc chân nám, tàn nhang và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da, hiệu quả đồng thời làm sáng đều da, cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

    Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng bởi bác sĩ Marzatico chứng minh vào năm 2012 về các thành phần trong sản phẩm đem lại tác dụng: Tăng 10 lần kết quả điều trị sắc tố, tăng 3 lần độ đàn hồi da, giảm rõ rệt các rãnh nhăn… cao hơn gấp nhiều lần so với các giả dược khác trên thị trường góp phần hỗ trợ đặc trị nám, sạm da, tàn nhang hiệu quả rõ rệt chỉ trong thời gian rất ngắn.

    Ngoài ra sản phẩm còn kích thích tái tạo nhanh tế bào da, giảm các dấu hiệu lão hóa.Chống oxi hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm và làm đều màu da.

    Trong quá trình điều trị nám hoặc tàn nhang chị em thường sẽ được nhắc nhở bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài nhằm hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Double White - Sản phẩm trị tàn nhang và vết thâm tại nhà hiệu quả

    Tuy nhiên, kem chống nắng sẽ mỗi lúc một yếu ớt dần không đủ sức bảo vệ cho làn da nếu bạn không thường xuyên “dặm” lại. Nhưng với Double White được tăng cường tối ưu khả năng chống nắng từ sâu bên trong nhờ vào thành phần leucotomos, từ đó đem lại khả năng chống nắng bảo vệ làn da trong suốt 12h và đào thải độc tố đã bị tia UV xâm lấn trong 12h tiếp theo.

    Ngoài khả năng điều trị nám sạm, tàn nhang hiệu quả thì nhờ vào khả năng chống nắng nên Double White còn rất được lòng chị em, đặc biệt với những chị em nào có làn da nhạy cảm, bận bịu không có thời gian chăm sóc da thì với tính năng chống nắng của mình Double White sẽ rất phù hợp cho đối tượng chị em có làn da nhạy cảm, da nhiễm hóa chất…

    Bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tia UV cũng đồng nghĩa với việc giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, giảm quá trình lão hóa da, nám da, sạm da, tàn nhang.

    Với việc chi một khoảng không quá lớn cho Double White đừng nghĩ là bạn phải tiêu tiền mà bạn đang đầu tư cho vẻ đẹp của làn da. Làm được như vậy là bạn đã tiết kiệm một khoản kha khá cho việc điều trị các vấn đề về da tại các spa, thẩm mỹ...cũng như tránh được những tác hại từ việc điều trị sai cách.

    Xem thêm thông tin sản phẩm tại: www.trangdadoublewhite.com

    BEAUTY SAFE

    304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM 

    Hotline: 028 6678 1155

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-ra-chu-trinh-tri-nam-tan-nhang-toi-uu-cho-phu-nu-viet-dung-bo-lo-a233886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan