Đã tìm ra phương pháp khắc trị cảnh đau nhức xương khớp, thần kinh tọa


Thứ 3, 10/03/2020 | 04:51


Phương pháp khắc trị những cơn đau nhức xương khớp bằng bài thuốc nam do chính tay lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) bốc được người dân khắp các tỉnh thành săn lùng.

Phương pháp khắc trị những cơn đau nhức xương khớp bằng bài thuốc nam do chính tay lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) bốc được người dân khắp các tỉnh thành săn lùng.

Bài thuốc nam của lương y Hòa bao gồm mấy chục vị thuốc (trong đó có 6 vị thuốc rất quý) được khai thác ở những vùng núi cao có điều kiện khí hậu khắc nghiệt nên dược tính rất mạnh giúp phục hồi những thương tổn ở kinh lạc khí huyết  và bồi dưỡng  cơ xương khớp rất tốt.

Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ, đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn; Bệnh nhân bị teo cơ các chi khiến mất khả năng lao động; Đau rễ thần kinh: Đau dội mạnh lên khi ho, hắt hơi, rặn đại tiện hoặc gặp hội chứng đuôi ngựa: có triệu chứng liệt gấp cẳng chân, liệt các động tác của bàn chân và ngón chân, mất cảm giác toàn bộ ngón chân...

Các vị thuốc có trong bài thuốc của lương y Hòa đều là có xuất xứ hoàn toàn từ thảo dược trong tự nhiên được hái từ rừng sâu do đó khi sử dụng hầu như không có bất kỳ tác dụng phụ nào, mà còn giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ được dược tính của thuốc.

Bài thuốc của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Bệnh nhân của bà đến nay chỉ đếm trên những cuốn sổ bệnh đặt gọn ở góc bàn. Trường hợp chị  Nguyễn Quỳnh Anh 45 tuổi ở Bình Phước bị thoái hóa đốt sống cổ và lưng khiến chị đau tê dại vùng cổ vai gáy, dẫn đến chèn đám rồi thần kinh bả vai dẫn đến tê tay. Lưng thì đau kéo dọc buốt xuống hai chân. Chị Quỳnh Anh từng đi khám chữa ở nhiều nơi nhưng đa phần là sử dụng kháng sinh, giảm đau gây tác dụng phụ khiến chị mắc thêm căn bệnh về thận. Có người quen mách cho đến chỗ lương y Hòa, chồng chị vội vàng xin số điện thoại gọi nhờ lương y bốc thuốc. Sau khoảng hơn 2 tháng dùng thuốc, bệnh tình chị đã đỡ hơn nhiều, dùng thêm 2 tháng nữa, bệnh của chị đã khỏi hoàn toàn. Đến nay sau hơn 1 năm vẫn không thấy phát lại.

Còn có trường hợp anh Khánh (35 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ở cái độ tuổi lao động khỏe mạnh của biết bao người khác, nhưng anh bị thoái hóa đốt sống lưng không làm được việc nặng mà chỉ quẩn quanh mấy việc nhà giúp vợ. Rồi vợ anh đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa liền gọi điện kể triệu chứng của chồng rồi nhờ lương y gửi thuốc cho chồng uống. Anh Khánh uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi. Vợ chồng anh thực sự mừng rỡ, anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau chấm dứt hẳn. Anh đi chụp chiếu lại tây y thì bác sĩ phân tích căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh đã khỏi hoàn toàn. Sau đó anh nhờ lương y bốc thuốc cho bố mẹ anh cùng những bệnh nhân xung quanh nhà, ai nấy đều không ngớt lời cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa vì thuốc rất an toàn và hiệu quả.

Chúng tôi xin ghi lại câu chuyện của cô Nguyễn Thị Tâm (53 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cô bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chân, đau liên tục khi đi, cô đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

Dạo gần đây, cơn đau lưng thường xuyên xuất hiện, rất khó chịu, gây vẹo lưng, còng lưng và dáng đi không bình thường. Những cơn đau lưng âm ỉ, đau triền miên, kinh niên. Đặc biệt ở vùng thắt lưng ở cổ, vai gáy thường đau mạnh hơn khiến tôi mất ăn mất ngủ, cơ thể suy nhược, ảnh hưởng đến mọi công việc và sinh hoạt. Đôi khi có những cơn đau cấp tính khiến tôi cảm thấy nhói buốt, đau cả sang những vùng khác như vai, thần kinh toạ, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được. Đi khám tôi được bác sĩ chỉ tôi phải nằm bệnh viện điều trị nhiều ngày, nhưng tôi rất đắn đo.”, cô Tâm chia sẻ.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để lấy thuốc

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-ra-phuong-phap-khac-tri-canh-dau-nhuc-xuong-khop-than-kinh-toa-a314707.html