+Aa-
    Zalo

    Đã tìm ra thuốc chữa khỏi hoàn toàn bệnh lao!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh lao là bênh rất nguy hiểm song có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Khi có dấu hiệu như: Ho kéo dài trên 2 tuần, người sút cân.

    Nguyên nhân gây bệnh lao? Ai là người dễ mắc lao?
    Bệnh lao là 1 bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn lao (Myobacterium tuberculosis) phát triển gây nên. Ước chừng có 80\% dân số thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhiễm khuẩn lao nhưng chưa đổ bệnh là nhờ hệ miễn dịch khỏe mạnh đã ngăn chặn vi khuẩn bùng phát.
    Khi hệ miễn dịch suy yếu: Gặp ở những người thức khuya, lao động nặng nhọc, mắc các bệnh phổi mạn tính, dùng thuốc ức chế miễn dịch kéo dài, bị suy giảm miễn dịch (bệnh HIV, bệnh tự miễn)…thì lúc này tạo điều kiện cho vi khuẩn lao phát triển, bệnh nhân nhiễm lao chuyển sang giai đoạn lao bệnh.
    Hệ miễn dịch cơ thể yếu tạo điều kiện vi khuẩn lao phát triển mạnh 
    Diệt vi khuẩn lao bằng cách nào?
    Chương trình Chống lao Việt Nam quy định 5 thuốc chống lao thiết yếu là: Isoniazid(H), Rifampicin( R), Pyrazinamid( Z), Steptomycin( S), Ethambutol( E). Thuốc cần bảo quản trong nhiệt độ mát, tránh ẩm. Chương trình chống lao chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ, liên tục thuốc chống lao có chất lượng.
     
    Kháng sinh là kẻ thù số 1 của vi khuẩn lao tuy nhiên có rất nhiều tác dụng phụ 
    Vi khuẩn lao có thể được diệt sạch nếu người bệnh tuân thủ đầy đủ phác đồ điều trị của chương trình chống lao quốc gia. Tuy nhiên, thuốc chống lao luôn có 2 mặt. Một mặt có thể diệt hết vi khuẩn lao, mặt khác đi kèm với nó là rất nhiều tác dụng phụ. Bệnh nhân có thể chữa khỏi lao hay không còn phụ thuộc vào việc cơ thể có đủ sức chống chọi với hàng loạt tác dụng phụ của thuốc. Nhiều bệnh nhân trong quá trình điều trị đã quá kiệt sức và có thể dẫn đến tử vong. Nguyên nhân không phải vi khuẩn lao mà do chính tác dụng phụ của thuốc chống lao.
    Xử trí một số tác dụng phụ thường gặp :
    Vi khuẩn lao có thể được diệt sạch theo phác đồ điều trị nhưng để chữa khỏi hoàn toàn cần phải có các biện pháp hỗ trợ và dự phòng
     Chữa khỏi lao hoàn toàn bằng cách nào? 
    Trong quá trình điều trị:
    Ngoài việc tuân thủ đúng- đủ- đều phác đồ điều trị lao của bác sỹ, bệnh nhân cần có một chế độ ăn đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể. Hơn nữa cần sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng các bộ phận khác trong cơ thể mà đang dần bị suy yếu do tác dụng phụ của thuốc chống lao. Đặc biệt là tế bào gan, thận
    Sau điều trị:
    Kết thúc phác đồ điều trị lao nan giải, bệnh nhân lao vui mừng nhận được kết quả AFB âm tính nhưng không vì thế mà bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chủ quan được. Bởi khả năng tái mắc lao và nhiễm lao mới cho những người trong gia đình là rất cao. Để có thể chữa dứt điểm bệnh lao, sau quá trình điều trị bệnh nhân cần đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và các biện pháp phòng tránh lao hiệu quả.
    Trước quá trình điều trị
    Người nhà bệnh nhân lao hơn ai hết cần biết đến các biện pháp phòng chống lao cho cả gia đình. Cách ly bệnh nhân lao, giảm thiểu tối đa việc tiếp xúc với bệnh nhân lao…
    Hãy chung tay " vì một Việt Nam không còn bệnh lao"
    Với những thông tin trên đây, chúng tôi hơn ai hết mong muốn bản thân bệnh nhân lao và gia đình bệnh nhân có thể tự trang bị những kiến thức cần thiết để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình khỏi bệnh lao – một trong những dạng nhiễm trùng lây lan nhanh và nguy hiểm nhất hiện nay. Khi nào cần, bạn hãy nhấc máy: 0437.858.935 chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
    Theo  Hòa Thanh 

    Bạn có biết: 

    Phế Đan là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được bào chế chuyên biệt giúp nâng cao thể trạng và sức đề kháng cho bệnh nhân lao. Không những giúp tăng cường hiệu quả của phác đồ điều trị lao, mà còn bảo vệ tế bào gan tránh các tác dụng phụ của thuốc chống lao, tăng cường miễn dịch giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi cơ thể khỏe mạnh, giảm các triệu chứng của lao phổi như ho, tức ngực, khạc, khó thở... đồng thời cũng giúp phòng lao hiệu quả. Chính vì vậy Phế Đan như một người bạn không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình bạn, đặc biệt là nhà có người đang bị hoặc tiền sử mắc bệnh lao

     

    Ban đang phải đối mặt với bệnh lao? Bạn lo lắng cho sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình? Hãy tưởng tượng mỗi sáng thức dậy bạn thấy cơ thể mình khỏe mạnh, tràn trề năng lượng, bạn không còn phải lo lắng về các tác dụng phụ của thuốc điều trị lao cũng như lo lắng nhiễm lao cho ba mẹ, con cái hoặc những người thân xung quanh!

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0437.858.935 để được tư vấn loại bỏ bệnh lao ngay từ hôm nay!

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

     
    Xem thông tin chi tiết tại http://phedan.com
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-ra-thuoc-chua-khoi-hoan-toan-benh-lao-a49151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan