+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy bé trai 3 tuổi mất tích trên sông Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau gần 2 ngày mất tích, thi thể bé trai 3 tuổi đã trôi dạt vào bờ, cách hiện trường nơi xảy ra lật tàu khoảng 9km.
    (ĐSPL)- Sau gần 2 ngày mất tích, thi thể bé trai 3 tuổi đã trôi dạt vào bờ, cách hiện trường nơi xảy ra lật tàu khoảng 9km.
    Khoảng 7h, sáng 13/4, thi thể bé Nguyễn Hữu Thiện (3 tuổi), con trai anh Nguyễn Văn Hùng (27 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) đã trôi dạt vào khu vực cầu Gò Dưa (thuộc địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM) cách hiện trường vụ tai nạn hơn 9km.
    Theo người nhà cháu Thiện, sau khi được các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm nhưng không phát hiện được tung tích, gia đình đã thuê thêm thợ lặn để tìm kiếm.
    Sau gần 2 ngày tích cực tìm kiếm với mọi khả năng trong khu vực xung quanh hiện trường nhưng vẫn không có kết quả, các thợ lặn tổ chức tìm kiếm theo dòng chảy.
    Đã tìm thấy bé trai 3 tuổi bị mất tích trên sông Sài Gòn
    Sau hai ngày tích cực tìm kiếm, thi thể bé trai 3 tuổi bị mất tích trên sông Sài Gòn đã được tìm thấy
    Đến hơn 7h ngày 13/4, khi lần theo con nước thì thợ lặn đã phát hiện được thi thể bé Thiện dạt vào bờ sông đoạn gần khu vực cầu Gò Dưa. Sau đó, gia đình đã đưa thi thể cháu Thiện về khu vực cảng 622 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) để cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục liên quan trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
    Về chiếc tàu bị chìm cùng với số hàng vật liệu xây dựng, hiện các lực lượng có liên quan đang cho phong tỏa hiện trường, tiếp tục làm công tác trục vớt, đảm bảo an toàn cho khu vực đường thủy này.
    Trước đó, khoảng 22h00' ngày 11/4, vợ chồng anh Hùng điều khiển tàu hàng 60 tấn cập cảng Phước Long ICD để mua bán vật liệu xây dựng. Đang đậu trong cảng, chiếc tàu của vợ chồng anh Hùng bị đứt neo trôi tự do trên sông Sài Gòn. Lúc này trên tàu chỉ có bé Thiện. Khi chiếc tàu bị trôi ra giữa sông thì lật úp và chìm xuống lòng sông. Tai nạn đã khiến toàn bộ hàng hóa trên tàu chìm xuống sông và cháu bé 3 tuổi con trai của vợ chồng anh Hùng mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-be-trai-3-tuoi-mat-tich-tren-song-sai-gon-a29087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan