Đã tìm thấy chủ nhân chiếc hòm "lạ" vứt trước quán nhậu


Thứ 4, 10/12/2014 | 05:45


(ĐSPL) - Cơ quan công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã tìm được chủ nhân của chiếc quách đặt trên đường Đặng Tất (TP.Nha Trang).

(ĐSPL) - Vật "lạ" nghi là quan tài đặt trước quán nhậu ở giữa phố Nha Trang sáng qua (9/12) gây náo loạn cả đoạn đường ở TP. Nha Trang, đã được lực lượng chức năng tìm ra chủ nhân.

Theo tin tức từ báo Công lý, chiều 9/12, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, sau khi kiểm tra thùng carton trên đường Đặng Tất (TP.Nha Trang), lực lượng chức năng xác định bên trong thùng giấy chỉ có một quách nhỏ, rỗng.

Tin tức - Đã tìm thấy chủ nhân chiếc hòm 'lạ' vứt trước quán nhậu

Rất đông người dân hiếu kỳ đổ xô tới khu vực đặt chiếc quách bí ẩn trước số nhà 12. (Ảnh: VTC).

Làm việc với cơ quan Công an, người thuê chiếc xe 7 chỗ chở hộp giấy chứa quách rỗng là ông Lê Văn Hùng (ở Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang) cho biết: Người thân gia đình ông từ ngoài Bắc vào Nha Trang bốc mộ. Họ có chuẩn bị sẵn một chiếc quách gỗ để đựng hài cốt, nhưng khi bốc lên chỉ thu được một ít xương cốt, nên không cần dùng đến chiếc quách này nữa.

Sáng sớm 9/12, trước khi lên tàu về Bắc, họ đã bỏ lại chiếc quách đựng trong thùng giấy này ở ven đường, trước căn nhà cũ của ông Hùng, nghĩ là xe rác sẽ đến thu gom. Không ngờ, sau khi người dân nhìn thấy chiếc quách trong thùng giấy đã báo Công an.

Trước đó, VTC cũng đã đưa tin, khoảng 4h ngày 9/12, chiếc xe 7 chỗ dừng rồi thấy một đôi nam nữ khiêng vật thể lạ nghi là quan tài đặt trước cửa nhà số 12 Đặng Tất. Sau đó, chiếc xe tăng ga bỏ chạy. Vật "lạ" đã khiến khiều người hiếu kỳ kéo đến đến xem khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-chu-nhan-chiec-hom-la-vut-truoc-quan-nhau-a73406.html