+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy đoàn tàu "ma" 150m chở vàng của Hittle?

    • DSPL
    ĐS&PL Kho báu của Hittle – con tàu ma chở đầy vàng huyền thoại - vừa được phát hiện bởi 2 người đàn ông ở Ba Lan và Đức.

    Kho báu của Hittle – con tàu ma chở đầy vàng huyền thoại - vừa được phát hiện bởi 2 người đàn ông ở Ba Lan và Đức.

    Tờ DailyMail đưa tin, hai người đàn ông tuyên bố đã phát hiện ra đoàn tàu dài 150m chở đầy vàng và của cải giá trị của Hittle ở Ba Lan. Kho báu này vốn biến mất cách đây 70 năm, khi Phát xít Đức tìm cách che giấu khi Hồng quân Liên Xô tiến hành phản kích.

    Hình ảnh Bất ngờ phát hiện đoàn tàu chở đầy vàng của Hittle số 1

    Phát xít Đức giấu đi đoàn tàu chứa đầy vàng ở Ba Lan

    Kho báu của Hittle được lưu truyền trong những câu chuyện của người dân địa phương. Họ cho rằng đoàn tàu trên mất tích vào năm 1945, chứa đầy những món đồ cướp bóc được ở thành phố Breslau (hiện là Wroclaw thuộc lãnh thổ Ba Lan) của Đức vào thời điểm đó khi hồng quân gần như chấm dứt đệ nhị thế chiến. Đoàn tàu này được đưa tới phía tây nam, xuyên qua các dãy núi để hướng về biên giới để vận chuyển về Đức.

    Hình ảnh Bất ngờ phát hiện đoàn tàu chở đầy vàng của Hittle số 2

    Kho báu của Hittle được phát hiện ở Ba Lan

    Sau khi công bố thông tin, một công ty luật đã liên lạc với giới chức địa phương quận Wallbrzych, tây nam Ba Lan và cho biết, đã tìm thấy đoàn tàu dài 150m này. Radio Wroclaw dẫn nguồn tin từ cộng đồng địa phương cho biết, đoàn tàu chở kho báu đã tiến vào một đường hầm ở gần lâu đài Ksiaz, ở vùng núi non Hạ Silesian và từ đó không xuất hiện. Một số giả thuyết cho rằng đường hầm này sau đó đã bị đóng lại và vị trí của nó cũng bị lãng quên từ lâu.
    Tuy nhiên, một số người tỏ ra hoài nghi trước thông tin trên vì chưa có bằng chứng nào cho thấy con tàu như vậy từng tồn tại. Nếu kho báu trên được tìm thấy, theo luật pháp Ba Lan, hai người tìm ra đoàn tàu chứa kho báu sẽ nhận được 10\% giá trị những gì họ tìm được.
    Theo Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]exFDj8c42m[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-doan-tau-ma-150m-cho-vang-cua-hittle-a107256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.