+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy một nạn nhân trong vụ lật thuyền trên cửa biển Tư Hiền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người dân thôn Hiền An 2, xã Vĩnh Hiền (Thừa Thiên - Huế) và người thân đã tìm thấy ngư dân Huỳnh Ngọc Quang trong vụ lật thuyền trên cửa biển Tư Hiền.
    (ĐSPL) - Ngày 30/12, UBND xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào chiều tối cùng ngày, người dân thôn Hiền An 2, xã Vĩnh Hiền và người thân đã tìm thấy ngư dân Huỳnh Ngọc Quang trong vụ lật thuyền làm 2 ngư dân mất tích trong giá rét.
    Trước đó, vào khoảng 5h30 sáng 27/12, thuyền gỗ đánh lưới mành do anh Nguyễn Mộng, trú tại thôn Hiền An 2, xã Vinh Hiền làm chủ cùng với 4 ngư dân ra khơi đánh bắt cá. Tuy nhiên, khi thuyền di chuyển đến cửa biển Tư Hiền cách bờ khoảng 500m, bất ngờ gặp phải sóng to, gió lớn khiến thuyền bị sóng đánh lật.
    Lúc này, cả 5 ngư dân đã nhanh chóng bơi vào bờ, nhưng khi còn cách bờ khoảng 30m, do đuối sức, hai ngư dân Huỳnh Ngọc Quang (41 tuổi) và Nguyễn Hải (28 tuổi) bị nước cuốn mất tích. Ông Mộng cùng với 2 ngư dân Mai Tấn và Nguyễn Mùi may mắn vào bờ an toàn.
    Nhận được tin báo, ngay trong sáng 27/12, lực lượng Đồn Biên phòng Vinh Hiền cùng người dân thôn Hiền An 2 nhanh chóng đến hiện trường khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc thuyền bị chìm, trôi dạt đến vùng biển thuộc xã Vinh Hải, cách hiện trường xảy ra chìm thuyền khoảng 5km.
    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Phú Lộc đã gửi thông báo đến các Đồn Biên phòng ven biển từ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc đến huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cùng phối hợp với chính quyền địa phương để triển khai lên phương án vào cuộc tìm kiếm hai ngư dân mất tích.
    Tuy nhiên, mãi đến chiều tối 30/12, người dân thôn Hiền An 2 và người thân trong gia đình của hai ngư dân mới tìm thấy thi thể ngư dân Huỳnh Ngọc Quang tại bãi biển xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc.
    Hiện, phương án tìm kiếm ngư dân Nguyễn Hải vẫn được triển khai tích cực.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-mot-nan-nhan-trong-vu-lat-thuyen-tren-cua-bien-tu-hien-a77064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan