+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên, bé 9 tháng tuổi được địu trên lưng mẹ

    ĐS&PL Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên trên sông Thái Bình. Nhìn thấy thi thể bé 9 tháng tuổi được địu trên lưng mẹ khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

    Sáng 10/5, trao đổi với PV ông Nguyễn Tiến Chức – Bí thư UBND xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương cho biết các lực lượng chức năng của địa phương đã tìm thấy chị V.T.H.T. cùng 2 con nhỏ mất tích khi ra bờ sông Thái Bình.

    Ngoài ra, ông Nguyễn Tiến Chức cũng thông tin: “Sau những nổ lực tìm kiếm, không ngừng nghỉ của các cơ quan chức năng cùng gia đình đến sáng 10/5 (khoảng 6h ngày 10/5 – PV) lực lực chức năng đã tìm thấy bé lớn. Đến khoảng 8h55 ngày 10/5, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy chị T và cháu bé còn lại, bé 9 tháng tuổi được địu trên lưng mẹ. Vô cùng xót xa”.

    Bên cạnh đó, ông Nguyễn Viết Chức cũng thông tin thêm: “Vị trí lực lượng tìm kiếm thấy bé lớn cách hiện trường khoảng 400m, ngược theo dòng nước. Còn vị trí tìm thấy 2 mẹ con cách hiện trường vụ việc khoảng 1km theo chiều dòng nước chảy”.

    Theo ông Nguyễn Viết Chức, đến lúc này, lực lượng tìm kiếm đang đưa thi thể 2 mẹ con chị T vào bờ và làm các thủ tục cần thiết, để bàn giao cho gia đình nạn nhân mai táng theo đúng quy định của pháp luật.

    da tim thay thi the 3 me con nu giao vien be 9 thang tuoi duoc diu tren lung me
    Nhiều người dân xót xa khi phát hiện thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên.

    Trước đó, vào khoảng 9h ngày 8/5, chị V.T.H.T. (SN 1991, trú tại xã Cẩm Văn; giáo viên mầm non) đã cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn 2 tuổi ra khỏi nhà.

    Khi đó, người thân nghĩ là chị này đưa con đi chơi thông thường nên gia đình không ai để ý.Tuy nhiên, đến khoảng 10h cùng ngày, gia đình chị T. nhận được tin nhắn của người đồng nghiệp chuyển chuyển cho gia đình với nội dung: "Nếu có kiếp sau mình vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt...".Tiếp đến, chị T. cũng nhờ người đồng nghiệp chuyển cho mẹ với nội dung: "cháu thì bà chơi chán rồi, con với cháu đi trước...". Không chỉ nhờ đồng nghiệp chuyển tin nhắn cho mẹ chị T. gửi cả tin nhắn cho em gái, em trai... nhưng trong nội dung tin nhắn hoàn toàn khác nhau. Nội dung cho người em gái chị T. có viết: "chị và cháu đi chơi xa...".

    Khi nhận tin báo từ người nhà, lực lượng chức năng của địa phương đã khẩn trương đến hiện trường. Đến hiện trường, nhà chức trách phát hiện 2 đôi dép và chiếc điện thoại. "Nhìn xuống bờ sông chúng tôi thấy một vết trượt nhỏ có dấu vết của chân đi ra dòng nước nhưng không thấy đi quay lại...", ông Chức thông tin.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thi-the-3-me-con-nu-giao-vien-be-9-thang-tuoi-duoc-diu-tren-lung-me-a537036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan