Đã tìm thấy thi thể góa phụ nhảy cầu Hồ tự tử ở Bắc Ninh


Thứ 5, 25/04/2019 | 07:01


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Lực lượng chức năng huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Pháp luật TP HCM đưa tin, sáng 25/4, lực lượng chức năng huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tìm thấy thi thể chị N.T.H. (33 tuổi, trú tại Tiên Du, Bắc Ninh).

Chị H. hiện đã có hai con và đang sinh sống cùng bố mẹ chồng. Chồng chị H. đã mất cách đây khoảng hai năm.

Hiện trường nơi người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn - Ảnh: NĐT

Trước đó, ngày 25/4, trao đổi trên VTC News, đại diện Công an huyện Thuận Thành, cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 24/4 tại cầu Hồ, thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Lúc này, một số người tham gia giao thông trên cầu Hồ nhìn thấy một cô gái đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu có nhiều biểu hiện lạ.

Nhiều người đã tiến lại hỏi chuyện và khuyên ngăn cô gái nhưng cô gái đã không nói gì và nhảy cầu trước sự bất lực của nhiều người chứng kiến.

Người dân ngay sau đó báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông khu vực cô gái nhảy cầu, do lượng người hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ việc quá đông.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân và bàn giao về cho gia đình.

Trước đó, trao đổi trên Báo Bảo vệ Pháp luật, anh Tuấn, một người đi đường cho biết: "Khi điều khiển xe qua cầu Hồ, tôi phát hiện một cô gái đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu có nhiều biểu hiện lạ. Tôi đã dừng xe quan sát và đã gọi điện cho cơ quan chức năng để tới ứng cứu. Do dòng người qua lại đông lại hiếu kỳ nên cô gái đã nhảy cầu trước sự bất lực của nhiều người muốn ứng cứu".

Trước đó, ngày 14/4 vừa qua, cũng tại cầu Hồ, nữ sinh lớp 12 N.T.V.A cũng nhảy cầu quyên sinh nghi do bị hiếp dâm gây xôn xao dư luận.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thi-the-goa-phu-nhay-cau-ho-tu-tu-o-bac-ninh-a272683.html