+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy thi thể người đàn ông cố nhảy khỏi ô tô khi qua cầu Thác Ngựa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan tới vụ một hành khách nhảy khỏi xe bị nước cuốn khi đi qua cầu Thác Ngựa bị mất tích, UBND Khánh Vĩnh cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    (ĐSPL) -  Liên quan tới vụ một hành khách nhảy khỏi xe bị nước cuốn khi đi qua cầu Thác Ngựa bị mất tích, UBND Khánh Vĩnh, Khánh Hòa cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    [mecloud]njwhYNe26j[/mecloud]

    Sáng nay 7/11, trao đổi với báo Dân trí, ông Lê Đức Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), cho biết vừa tìm thấy thi thể ông Phan T (SN 1966, huyện Krông Năng, tỉnh Đắc Lắc) sau khi bị nước cuốn trôi trên địa bàn huyện này.

    “Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện vào sáng sớm nay ở một bãi cát bồi trên sông Cái, thuộc xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh. Hiện chính quyền địa phương đã thông báo cho gia đình đến làm thủ tục nhận thi thể đưa về quê mai táng”, Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, cho biết.

    Cũng theo ông Vĩnh, "Từ hiện trường nạn nhân bị nước cuốn trôi đến vị trí tìm thấy thi thể ông T khoảng 3km".

    Cầu Thác Ngựa nơi chiếc ô tô 16 chỗ cố tình đi qua. (Ảnh: báo Dân Trí)

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h ngày 4/11, xe khách loại 16 chỗ ngồi mang BKS 47B-01129 chở theo 8 hành khách lưu thông hướng Đà Lạt về Đắc Lắc. Khi xe khách nói trên chạy qua cầu Thác Ngựa ở thị trấn Khánh Vĩnh (huyện Khánh Vĩnh) thì bị nghiêng do nước cuốn. Khi đó, ông T quá sợ hãi đã bất ngờ nhảy khỏi xe và bị dòng nước xiết cuốn mất tích.

    Theo đại úy Nguyễn Đức Nam, người trực tiếp chỉ huy cứu nạn, "Thấy nước lớn, chảy xiết nhưng tài xế vẫn chủ quan cho xe chạy tiếp thì bị nước cuốn".

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, công an huyện Khánh Vĩnh đã triển khai cứu hộ giăng dây, đưa phao cứu sinh để các nạn nhân vào bờ.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]yAnrT52Wju[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-co-nhay-khoi-o-to-khi-qua-cau-thac-ngua-a118457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.