+Aa-
    Zalo

    Da trắng hồng hoàn hảo bằng dược thảo thiên nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường sống cũng như áp lực công việc… làn da của chúng ta lại ngày càng trở nên già cỗi, thiếu sức sống.
    Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường sống cũng như áp lực công việc… làn da của chúng ta lại ngày càng trở nên già cỗi, thiếu sức sống, đặc biệt, theo thời gian, các hắc sắc tố lại nhanh chóng sản sinh khiến làn da trở nên xỉn màu, kém thẩm mỹ.
    Làm thế nào để có làn da trắng hồng hoàn hảo và hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời luôn là câu hỏi còn bỏ ngỏ với mọi bạn gái.
    Hỏi: Em đang muốn sử dụng phương pháp tắm trắng để cải thiện màu da hiện tại, nhưng em đang rất phân vân không biết sẽ sử dụng phương pháp nào. Em nghe nói phải tắm nhiều lần thì da mới trắng được, hơn nữa, việc tắm trắng cũng có những tác dụng phụ không mong muốn như da bị kích ứng, ửng đỏ, da bị bào mỏng nên dễ bị xây xát hơn, rồi da sẽ dễ bắt nắng hơn, các sợi lông trên da cũng sẽ bị vàng…. Em làm công việc văn phòng, không đi ra ngoài nhiều nhưng việc tránh hoàn toàn ánh nắng thì không thể. Bác sĩ cho em hỏi, có cách nào để vừa có thể cải thiện màu sắc da, an toàn, chất lượng mà da không bị bắt nắng không ạ? Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Bảo Chi – Đồng Nai).
    Trả lời:
    Chào bạn Bảo Chi.
    Việc làn da bị xỉn màu, kém trắng hồng, ngoài yếu tố di truyền thì còn do các nguyên nhân khác như: để da tiếp xúc quá thường xuyên với ánh nắng mặt trời, không thường xuyên tẩy tế bào chết cho da, không cung cấp đủ nước cho da, lịch sinh hoạt, ăn uống không điều độ… Song song đó, nhiều người cũng tin rằng, làn da xỉn màu không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng trên thực tế thì nếu việc thường xuyên không loại bỏ tế bào chết, không có phương pháp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời… sẽ có tác động rất xấu đến vấn đề sức khỏe và là điểm trừ về mặt thẩm mỹ vì làn da sẽ trở nên sần sùi, kém săn chắc, thậm chí nổi mụn và viêm nhiễm.
    Làn da trắng hồng hoàn hảo là giấc mơ của nhiều cô gái trong hành trình đi tìm vẻ đẹp hoàn mỹ
    Hiện nay, có nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau và tùy vào sức khỏe, tình trạng da của mỗi người mà có một phương pháp tắm trắng thích hợp. Nếu như các phương pháp tắm trắng bằng lột, tẩy không được khuyến khích vì kém an toàn và tiềm ẩn những biến chứng cho da thì những phương pháp tắm trắng bằng dược liệu thiên nhiên lại rất được lòng khách hàng. Một trong những phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả phải kể đến chính là liệu pháp dưỡng trắng da toàn thân bằng thuốc bắc với các dược liệu quý hiếm như: bạch linh, phục linh, linh chi đỏ, linh chi đen, bạch truật, hạ thổ… Đây được xem như những món quà vô giá từ thiên nhiên trong việc “cải lão hoàn đồng” cho làn da. Vì tính an toàn và hiệu quả cao nên đây cũng là một trong những phương pháp “thay da” nhận được sự tin tưởng của đông đảo nghệ sĩ cũng như khách hàng.
    Dược thảo quý hiếm được sử dụng trong phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc
    Tại Việt Nam, BB Beauté – BB Thanh Mai – thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành đã được chuyển giao và ứng dụng thành công liệu trình dưỡng trắng da bằng thuốc bắc, giúp mang lại cho phái đẹp một làn da trắng hồng hoàn hảo. Không chỉ khắt khe trong việc chọn lọc nguyên liệu đầu vào, dưỡng trắng da bằng thuốc bắc tại trung tâm còn được thiết kế chuyên biệt cho mỗi đối tượng khách hàng, song song đó, đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Việt Nam… cũng sẽ là người trực tiếp trị liệu cho khách hàng, nhằm mang đến sự thoải mái cũng như sự an tâm tuyệt đối cho mỗi “thượng đế”.
    Hotgirl Lilly Luta đã có bước lột xác ngoạn mục nhờ công nghệ dưỡng trắng da
     
    Kết quả dưỡng trắng da sẽ được thấy rõ ngay lần trị liệu đầu tiên, nước da sáng lên từ 1-2 tone mà không có bất kỳ phản ứng phụ nào như vàng lông hay da bị bào mòn, đặc biệt hơn, các thành phần dược thảo quý hiếm trong thuốc bắc cũng giúp làn da được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời- một trong những điểm cộng mà những phương pháp dưỡng trắng da khác không thể có được.   
    Nhờ áp dụng những phương pháp chăm sóc, làm trắng da khoa học tại thẩm mỹ viện của mình, MC Thanh Mai luôn sở hữu làn da trắng ngần không tì vết
     ( Bác sĩ Yoon Seung Yeon – chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-trang-hong-hoan-hao-bang-duoc-thao-thien-nhien-a79878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan