+Aa-
    Zalo

    Đã xác định nguyên nhân máy bay quân sự rơi ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện sư đoàn Không quân 370 cho biết đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ rơi máy bay quân sự sáng nay tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

    (ĐSPL) - Đại diện sư đoàn Không quân 370 - Quân chủng Phòng không không quân, cho biết do trong quá trình bay thì máy xảy ra hỏng hóc nặng. Phi công xử lý nhưng không thành công.
    Như tin tức đã đưa, khoảng 7h sáng nay (28/1), chiếc trực thăng quân sự UH 1 cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất, bay huấn luyện. Khoảng 8 phút sau rời sân bay, chiếc trực thăng đã mất liên lạc. Gần 2 giờ sau, chiếc trực thăng được phát hiện rơi ở một nông trường thuộc huyện Bình Chánh.
    Trao đổi với PV Zing tại hiện trường, đại tá Lê Văn Hạnh - Chính ủy Sư đoàn Không quân 370 cho biết, máy bay UH-1 đang tổ chức bay huấn luyện đào tạo phi công.
    "Trong quá trình bay máy đã xảy ra hỏng hóc nặng, phi công đã xử lý nhưng không thành công. Vì thế các anh đã hy sinh", đại tá Hạnh cho hay.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ trực thăng rơi. (Ảnh: Thanh niên).

    Ngay sau khi xảy ra sự cố, các đơn vị cứu hộ cứu nạn thuộc TP HCM và huyện Bình Chánh có mặt tại hiện trường để cứu hộ, cứu nạn.
    Thông tin về nạn nhân trong vụ việc này, Dân trí cho biết, 4 chiến sỹ hy sinh đều thuộc trung đoàn 917, sư đoàn không quân 370, quân chủng Phòng không không quân.
    Hiện thi thể của 4 chiến sĩ đã được đưa về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM).

    Lực lượng chức năng tiến hành đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường. (Ảnh: TTXVN). 

    Bác sĩ Nguyễn Đình Tổng, Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện 175 (Bộ Quốc phòng) cho biết, bệnh viện đang triển khai công tác tiếp nhận và bảo quản thi thể các nạn nhân. Nếu nhận dạng được sẽ tổ chức tang lễ theo quy định của Bộ Quốc phòng. Trong trường hợp không nhận dạng được, Bệnh viện sẽ làm các thủ tục xét nghiệm ADN để xác định danh tính trước khi mai táng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-nguyen-nhan-may-bay-quan-su-roi-o-tphcm-a81436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan