+Aa-
    Zalo

    Đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn 10 người chết ở Bình Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ tai nạn giữa 2 xe khách tại Bình Thuận khiến 10 người chết là do xe khách giường nằm đã chạy lấn đường.

    (ĐSPL) - Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ tai nạn giữa 2 xe khách tại Bình Thuận khiến 10 người chết là do xe khách giường nằm đã chạy lấn đường.

    Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận được đưa đi cấp cứu.

    Liên quan đến vụ tai nạn giữa 2 xe khách BKS 51B-14122 và 86B-00284 ở Bình Thuận làm 10 người chết, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, theo báo cáo nhanh của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận, xe khách BKS 51B-14122 đã chạy lấn đường, đâm và đẩy lùi xe khách biển số 86B-00284 đi hàng chục mét. Đoạn đường xảy ra tai nạn đã nâng cấp xong mặt đường.

    Cục Đăng kiểm Việt Nam tiếp tục giao nhiệm vụ cho giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 8601S - Bình Thuận phối hợp với cơ quan chức năng tại địa phương làm rõ nguyên nhân tai nạn.

    Trong sáng ngày 9/2, ông Lê Tiến Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, Trưởng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận đã đến bệnh viện để thăm hỏi và chia buồn cùng những gia đình có nạn nhân gặp nạn.

    Cũng tại bệnh viện, ông Phương cùng đại diện sở, ban ngành trên toàn tỉnh đã hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong số tiền 7 triệu đồng. Các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện tùy mức độ được hỗ trợ số tiền từ 2,5 – 3,5 triệu đồng. Còn những hành khách trên xe về Nghệ An ăn tết với người thân thì đã được bố trí chỗ nghỉ ngơi để lấy lại sức, chuẩn bị bố trí phương tiện khác để họ kịp thời về quê ăn tết.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 2h sáng ngày 9/2, xe khách BKS 86B–00284 lưu thông theo hướng từ Bình Thuận vào TP HCM, khi đến địa điểm QL1A đoạn thuộc thôn Minh Tiến - Hàm Minh - Hàm Thuận Nam - Bình Thuận đã đối đầu tông trực diện với xe khách giường nằm BKS 51B-14122 đi chiều ngược lại theo hướng từ TP HCM ra Nghệ An.

    Cú tông mạnh khiến cho cả 2 xe khách vỡ vụn phần đầu, đuôi xe biển số Bình Thuận va vào sân và ủi sập tường nhà dân bên đường và hơn nửa số hành khách trên xe này bị thương vong và tài xế cũng đã bị tử vong tại chỗ.

    Nhận được tin báo các lực lượng chức năng từ tỉnh, huyện, xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu nạn, điều tiết giao thông, điều tra làm rõ vụ việc. Đến khoảng gần 3h sáng lực lượng chức năng mới đưa hết thi thể các nạn nhân gặp nạn ra khỏi xe.

    Những người bị thương được đưa về các cơ sở y tế để cứu chữa. Còn hầu hết các hành khách trên xe biển số TP HCM được đưa về trụ sở công an huyện nghỉ ngơi, dưỡng sức trước khi điều xe khách khác đến đưa họ về quê.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-tai-nan-10-nguoi-chet-o-binh-thuan-a83196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan