+Aa-
    Zalo

    Da xỉn màu sau sinh vì cố giảm cân nhanh

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều mẹ sau sinh thực hiện thành công việc giảm cân nhưng làn da thường chùng nhão, kém khỏe và cả thâm sạm nhiều hơn.

    Rất nhiều mẹ sau sinh thực hiện thành công việc giảm cân nhưng làn da thường chùng nhão, kém khỏe và cả thâm sạm nhiều hơn. Vậy có bí kíp nào giúp dáng thon mà da vẫn căng mịn, sáng bóng???

    Hơn chín tháng của thai kỳ, để giúp bé yêu có được một không gian thoải mái nhất, bụng của mẹ đã phải co giãn hết công suất. Vì vậy, sau khi sinh bé xong, không thể trong một thời gian ngắn mà cơ thể mẹ nói chung, vòng hai của mẹ nói riêng có thể co hồi nhanh chóng như thuở ban đầu.

    Da chùng nhão, nhiều mỡ thừa luôn là nỗi khổ tâm của phụ nữ sau sinh

    Ngoài việc bị co giãn tối đa, các yếu tố melanin tăng đột ngột do nội tiết tố trong cơ thể ở trạng thái mất cân bằng còn khiến làn da của các mẹ bị thâm sạm đi. Do vậy, nếu chỉ tập trung cho việc giảm cân mà quên đi việc chăm sóc làn da, da của các mẹ dễ bị chùng nhão, sạm đen và lão hóa nhanh hơn.

    Nếu không muốn làn da sau sinh không còn sức sống, đừng bỏ qua những kinh nghiệm vô cùng bổ ích sẽ được chia sẻ ngay sau đây nhé.

    1. Tăng lượng nước uống

    Nước là yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn có làn da đẹp, săn chắc và bóng mượt. Nước không chỉ hỗ trợ quá trình đốt cháy calo hiệu quả mà còn giúp da đàn hồi hơn.

    2. Nuôi con bằng sữa mẹ

    Khi cho con bú, lượng calo trong cơ thể mẹ sẽ chuyển thành sữa, hỗ trợ các mẹ giảm cân nhanh hơn.

    Nuôi con bằng sữa mẹ hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho các mẹ sau sinh

    3. Tập thể dục

    So với các mẹ ít hoạt động sau sinh, những mẹ có chế độ tập luyện phù hợp sẽ phục hồi cơ thể nhanh hơn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn đã sẵn sàng cho việc tập luyện nhé, tham khảo ý kiến của bác sĩ luôn là điều cần thiết. Trong giai đoạn đầu sau sinh, đi bộ, yoga hay những động tác thể dục thẩm mỹ nhẹ nhàng là phù hợp với các mẹ.

    4. Lưu ý lượng Protein nạp vào cơ thể:

    Protein rất tốt cho sự phát triển của cơ, tăng cường collagen giúp làm săn chắc da. Tuy nhiên, các mẹ chỉ nên cung cấp lượng protein phù hợp cho cơ thể, việc thừa protein cũng không tốt cho cơ thể. Lượng protein phụ thuộc vào cân nặng và mức độ hoạt động thể lực của bạn.

    5. Tẩy da chết:

    Một cách khác để giúp việc giảm cân cho các mẹ mà vẫn giữ cho da được săn chắc là tẩy tế bào chết cho da. Tẩy tế bào chết tạo điều kiện cho những tế bào da mới phát triển tốt hơn, giúp da sáng khỏe, tăng độ đàn hồi cho da.

    Sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp là cần thiết với mẹ sau sinh

    6. Sử dụng các sản phẩm dưỡng da sau sinh

    Sử dụng các sản phẩm dưỡng da thích hợp cho mẹ sau sinh sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp da săn chắc hơn, sáng khỏe hơn, chống chảy xệ và chùng nhão. Kết hợp với các động tác massge hai lần một ngày để có kết quả tốt nhất.

    7. Không thực hiện chế độ ăn kiêng một cách thái quá

    Khi bạn lựa chọn chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, ban đầu bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Nhưng một khi bạn ngừng chế độ, trọng lượng cơ thể sẽ bật trở lại nhanh hơn và có hại cho làn da. Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp các mẹ giảm cân từ từ nhưng vẫn giữ độ đàn hồi thích hợp cho da.

    8. Giữ cho tinh thần thoải mái

    Tình trạng stress sau sinh cũng khiến cho cân nặng và làn da của các mẹ chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực hơn. Hãy cho mình thời gian thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Tinh thần tốt là một trong những yếu tố quan trọng giúp cả quá trình phục hồi cơ thể sau sinh của các mẹ diễn ra tốt nhất.

    Nhằm giúp các mẹ sau sinh có thể phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng, lấy lại được vóc dáng thon gọn nhưng vẫn giữ được làn da khỏe mạnh, hồng hào, bộ chăm sóc toàn diện cho mẹ sau sinh của Bảo Nhiên – thương hiệu chuyên dòng sản phẩm thảo dược cho mẹ và bé – cam kết tính an toàn cho mẹ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

    Bộ chăm sóc toàn diện sau sinh Bảo Nhiên

    Các sản phẩm trong bộ chăm sóc toàn diện sau sinh gồm:

    • Muối Chườm Bụng giúp kích thích lưu thông máu, đẩy nhanh sản dịch, tiêu mỡ săn chắc da.
    • Cốt Gừng Quế Chi làm tăng khả năng tiêu mỡ, giảm thâm rạn, xoá mờ các vết sạm đen trên da, tái tạo da nhanh, phục hồi ngay vòng eo sau sinh.
    • Muối xông hơi thảo dược giúp cơ thể thải độc và mỡ thừa toàn thân, tẩy tế bào chết, tăng cường lưu thông khí huyết cho cơ thể.
    • Cốt Nghệ Hồng Hoa tái tạo da nhanh, giúp da nhanh chóng trắng sáng, xoá mờ các vết sạm đen.

    Tất cả các sản phẩm của Bảo Nhiên đều được điều phối từ các loài thảo dược tự nhiên dựa trên các bài thuốc của Đông y. Sản phẩm phù hợp cho cả mẹ sinh thường và sinh mổ. Sử dụng trọn liệu trình trong 1 tháng, trung bình các mẹ giảm được 5-10 cm vòng eo, giảm 5-7kg và cải thiện làn da một cách rõ nét.

    Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí, các bạn vui lòng liên hệ:

    Website: www.baonhien.vn          

    Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn           

    Hotline: 0908 83 44 55

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xin-mau-sau-sinh-vi-co-giam-can-nhanh-a225266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan