Đặc vụ ma túy dự tiệc thác loạn với gái mại dâm


Thứ 7, 28/03/2015 | 04:50


(ĐSPL) - Báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ vừa công bố, khi làm nhiệm vụ ở Colombia, các đặc vụ của Cơ quan Chống ma túy Mỹ (DEA) đã dự nhiều buổi tiệc với gái mại dâm.

(ĐSPL) - Báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ vừa công bố, khi làm nhiệm vụ ở Colombia, các đặc vụ của Cơ quan Chống ma túy Mỹ (DEA) đã dự nhiều buổi tiệc với gái mại dâm do những băng đảng ma túy lớn tổ chức.

Tờ Reuters cho biết, trong bản báo cáo này liệt kê chi tiết sai phạm của các đặc vụ Cơ quan phòng chống ma túy (DEA) và các đặc vụ liên bang khác.

Ngoài DEA, những cơ quan được nhắc đến bao gồm FBI, Cơ quan quản lý Chất nổ, Vũ khí, Rượu và Thuốc lá của Mỹ.

 - Đặc vụ ma túy dự tiệc thác loạn với gái mại dâm

Một chiếc tàu chở đầy cocaine bị bắt ở Colombia - Ảnh: Reuters.

Hãng AP cũng cho hay, địa điểm cụ thể không được nhắc đến nhưng theo lời một quan chức liên bang cho biết các bữa tiệc thác loạn này diễn ra ở Colombia.

Theo đo, có khoảng 10 đặc vụ thừa nhận đã tham gia các bữa tiệc này còn nhận tiền, các món quà đắt giá và vũ khí từ các thành viên băng đảng. Họ đã bị đình chỉ nhiệm vụ 2 đến 10 ngày.

Tuy nhiên, dù bị phạt, những quan chức này không phải xem lại quy trình bảo đảm an ninh. DEA đã không báo cáo vụ việc với lý do hành động của các đặc vụ chưa đến mức gây nguy hiểm an ninh.

Gái mại dâm là một phần của văn hóa địa phương” và thuộc phạm vi “có thể chấp nhận được”, một đặc vụ trong DEA giải thích.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm Video: Tận mắt khóa đào tạo khắc nghiệt của đặc vụ Mỹ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-vu-ma-tuy-du-tiec-thac-loan-voi-gai-mai-dam-a88953.html