+Aa-
    Zalo

    Đặc vụ Mỹ tới Đà Nẵng tiền trạm cho chuyến thăm Tổng thống Mỹ Donald Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi Tổng thống Donald Trump có mặt ở Việt Nam vào cuối tuần tới, đặc vụ Mỹ đã có chuyến tiền trạm tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào trưa ngày 4/11.

    Trước khi Tổng thống Donald Trump có mặt ở Việt Nam vào cuối tuần tới, đặc vụ Mỹ đã có chuyến tiền trạm tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào trưa ngày 4/11.

    [presscloud]562[/presscloud]

    Trưa 4/11, một nhóm người mặc áo đen với chiều cao vượt trội đã xuất hiện tại ga đến quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng. Được biết đây là một nhóm đặc vụ Mỹ đi tiền trạm tại sân bay. Theo quan sát, nhóm đặc vụ này sau đó đi vòng ra phía sau sân bay và có gặp gỡ với đại diện sân bay.

    Những ngày này, sân bay Đà Nẵng phải hoạt động hết sức bận rộn khi liên tục đón tiếp các đoàn tiền trạm từ các nước cũng như các chuyến bay chở đại biểu tham dự hội nghị APEC.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng sẽ tới thành phố này vào ngày 10/11 để tham dự hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Sau đó, tổng thống sẽ bay ra Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.

    Đặc vụ Mỹ tới sân bay Đà Nẵng tiền trạm. Ảnh: Zing.vn

    Trong các chuyến công du nước ngoài, các tổng thống Mỹ luôn được bảo vệ chặt chẽ bởi mật vụ cùng dàn xe đặc chủng phối hợp với lực lượng an ninh sở tại.

    Ngày 30/10/2017, những chuyến bay C-17 đầu tiên đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, mang theo các thiết bị hậu cần chuẩn bị cho chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump đến Việt Nam. Các chuyến bay này sẽ lần lượt mang theo các thiết bị cần thiết như Xe Cadillac One, trực thăng Marine One.

    Trong chuyến công du dài 11 ngày tại châu Á, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson sẽ tháp tùng Tổng thống Trump. Theo thông tin mới nhất từ Nhà Trắng, ông Trump đã quyết định ở Philippines thêm một ngày để dự Hội nghị cấp cao Đông Á.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-vu-my-toi-da-nang-tien-tram-cho-chuyen-tham-tong-thong-my-donald-trump-a208100.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan