+Aa-
    Zalo

    Phát hiện đai an toàn gặp vấn đề, bé gái 12 tuổi nhảy xuống từ tháp rơi tự do cao nhất Australia

    ĐS&PL Các nhà chức trách địa phương cho biết họ vẫn đang trong quá trình điều tra nguyên nhân xảy ra sự cố ở tháp rơi tự do cao nhất Australia.

    Theo Nine News, Holly Brown (12 tuổi) và cô bạn Ava là hai người chơi duy nhất trên tháp rơi tự do Mega Drop tại Kilcoy Show, bang Queensland (Australia) vào hôm 13/5. Được biết, đây là tháp rơi tự do cao nhất Australia, người chơi sẽ được đưa lên độ cao khoảng 30 m và hạ xuống mặt đất với tốc độ 200 km/h, thu hút rất nhiều người trẻ tham gia.

    dai an toan gap van de be gai 12 tuoi nhay xuong tu thap roi tu do cao nhat australia 2
    Holly Brown (12 tuổi) hiện đang hồi phục tại nhà. Ảnh: 9News

    Tuy nhiên, đôi bạn trên đã có một trải nghiệm không thể quên khi các dây an toàn bất ngờ bung ra ngay khi hệ thống trò chơi mạo hiểm bắt đầu hoạt động. Thời điểm trên, Holly nghĩ đó chỉ là một trò đùa nhưng khi nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình huống, cô bé bắt đầu cảm thấy thực sự sợ hãi.

    Dây đai an toàn đã bay lên qua đầu Holly nên cô bé không thể với tới nó, trong khi dây đai của Ava vẫn nằm trên vai và cô bé đã cố gắng kéo lấy nó và cài lên ngực một cách tuyệt vọng.

    Trong lúc nguy cấp, Holly đã nghĩ ra cách là nhảy khỏi tháp rơi. Ngược lại, Ava đã một mình tiếp tục trò chơi mà không thắt dây an toàn. Một nhân viên ở khu vui chơi sau khi phát hiện vụ việc đã nhấn nút dừng khẩn cấp và cứu được cô bé.

    Một nhân chứng khác cũng có mặt tại Kilcoy Show cho biết Holly đã nhảy xuống từ độ cao 3m. Ava thậm chí đã cho rằng bạn của mình đã qua đời vì nhảy xuống từ độ cao đó. Nhân viên y tế ngay lập tức có mặt ở hiện trường để kiểm tra thương tích cho hai cô bé. May mắn thay, cô bé Holly bị chỉ bị gãy chân và đang hồi phục tại nhà.

    "Cháu nghĩ mình nhảy xuống có thể bị gãy vài chiếc xương, còn nếu đi lên thì có thể mất mạng. Gãy xương còn hơn mất mạng, thế là cháu nhảy xuống”,The Mirror dẫn lời của Holly chia sẻ về vụ việc.

    Vụ việc tháp rơi tụ do cao nhất Australia gặp sự cố có thể gây nguy hiểm cho người chơi hiện đang được Queensland Workplace Health and Safety điều tra và xử lý.

    Phương Uyên (Theo Nine News và The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-an-toan-gap-van-de-be-gai-12-tuoi-nhay-xuong-tu-thap-roi-tu-do-cao-nhat-australia-a576540.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan