+Aa-
    Zalo

    “Đại bàng” UFC từng đấu vật với gấu khi mới 9 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video đấu vật giữa “đại bàng” Khabib Nurmagomedov và một chú gấu năm 9 tuổi đang làm dậy sóng làng võ thuật thế giới.

    Video đấu vật giữa “đại bàng” Khabib Nurmagomedov và một chú gấu năm 9 tuổi đang làm dậy sóng làng võ thuật thế giới.

    [presscloud]1979[/presscloud]

    Ngày 5/4, trang MMAjunkie đã đăng tải đoạn video quay lại màn so tài giữa tay đấm có biệt danh “đại bàng” với một chú gấu xám. Video được ghi vào năm 1997 khi nhà vô địch Sambo mới tròn 9 tuổi.

    Trước đối thủ có trọng lượng lớn hơn 15kg, Khabib vẫn bình tĩnh tiếp cận trước khi nhiều lần ghi điểm với những đòn thế chính xác.

    Khabib Nurmagomedov là đối thủ vô cùng đáng gờm. Ảnh: báo Dân trí

    Trận đối luyện đặc biệt của võ sĩ người Nga đã thu hút hơn 5.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ được chia sẻ.

    Tài khoản có tên Afredo bày tỏ sự kinh ngạc: “Hãy nhìn chú gấu kia, chắc chắn đã được huấn luyện kỹ lưỡng. Tuy nhiên, Khabib vẫn tự tin và thi đấu sòng phẳng. Tôi không bất ngờ khi tuần trước thấy cậu ta vật ngã được Daniel Cormier (nhà vô địch hạng dưới nặng UFC)”.

    Khabib Nurmagomedov có thể không phải là võ sĩ tên tuổi được nhiều người biết đến ở UFC như Conor McGregor, nhưng có lẽ là võ sĩ nguy hiểm nhất của cả làng MMA. Tạp chí Forbes mới đây đã coi võ sỹ có biệt danh "Đại bàng" là đối thủ đáng sợ nhất cho bất cứ ai đang thuộc về hạng cân nhẹ của UFC, bao gồm cả Conor McGregor.

    Tại UFC 219, Nurmagomedov đã "hủy diệt" Edson Barboza, một võ sĩ thuộc top 5 hạng nhẹ chỉ sau 3 hiệp. Và trong lúc nhiều võ sĩ ở UFC hy vọng được đấu với McGregor vì sức hút của võ sĩ người Ireland sẽ mang đến một khoản thù lao rất hậu hĩnh, “Gấu Nga” lại tỏ ra khinh thường người đang giữ đai vô địch hạng nhẹ UFC.

    Nurmagomedov đang chuẩn bị tích cực trước thềm cuộc đối đầu với Max Holloway diễn ra vào ngày 9/4. Bên cạnh đó, mới đây, Chủ tịch UFC Dana White đã tuyên bố tiếc tước chiếc đai hạng nhẹ của Conor McGregor và trao cho người chiến thắng ở trận Khabib Nurmagomedov và Max Holloway. Trong đó, võ sĩ Khabib Nurmagomedov thực sự là gương mặt đáng gờm.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-bang-ufc-tung-dau-vat-voi-gau-khi-moi-9-tuoi-a225073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan