+Aa-
    Zalo

    Đại ca giang hồ "Tèo Chùa" vừa bị bắt ở Đà Lạt là ai?

    ĐS&PL Nhiều người cho rằng Tèo "Chùa" là anh lớn khu vực chợ đêm Đà Lạt, thường tụ tập đàn em cho vay nặng lãi, tiền góp và kiếm chuyện quậy phá đánh nhau.

    Mới đây, Công an TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Quốc Khánh (biệt danh Tèo "Chùa", 23 tuổi, ngụ phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra về tội cố ý gây thương tích. Các quyết định tố tụng đã được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

    dai ca giang ho teo chua vua bi bat o da lat la ai 1
    Tèo "Chùa" bị bắt để điều tra về tội cố ý gây thương tích. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo Tiền Phong, kết quả điều tra bước đầu của cơ quan công an, giữa Khánh và anh Nguyễn Đình Tuấn A. (41 tuổi, ngụ phường 1, TP.Đà Lạt) đã có mâu thuẫn từ trước.

    Đến ngày 17/4, tại một tiệm sửa điện thoại trên đường Nguyễn Công Trứ, Khánh dùng dao, bàn, ghế tấn công khiến anh A. bị thương nặng, phải nhập viện điều trị, bị liệt nửa người, tỉ lệ thương tật 62%.

    Cũng theo nguồn tin, cơ quan chức năng cho hay, Khánh là đối tượng thuộc diện phải theo dõi vì hoạt động cho vay nặng lãi ở chợ đêm Đà Lạt, từng hành hung học sinh trên địa bàn thành phố rồi quay clip tung lên mạng xã hội…

    dai ca giang ho teo chua vua bi bat o da lat la ai 2
    Tèo "Chùa" xăm trổ đầy mình. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Pháp luật TP.HCM, nhiều người cho rằng Tèo "Chùa" là anh lớn khu vực chợ đêm Đà Lạt, thường tụ tập đàn em cho vay nặng lãi, tiền góp và kiếm chuyện quậy phá đánh nhau. Tuy nhiên, nhiều người dân buôn bán tại đây cho biết: Khánh không phải là "giang hồ giang nắng" gì. Chẳng qua Khánh dựa hơi người thân làm ăn lâu năm trong chợ đêm để phá phách mà thôi.

    Đặc biệt, cái tên Tèo "Chùa" của Khánh bắt nguồn từ hồi nhỏ Khánh khó nuôi nên gia đình gửi Khánh vào chùa rồi chết danh "Tèo Chùa".

    "Trước đây Khánh có tụ tập một nhóm thanh niên và gây ra vài vụ đánh nhau lặt vặt. Khánh xăm trổ kín người, lại thường khoe hình trên Tik Tok và Facebook nên nhiều người e ngại, thực chất Khánh chẳng có "số má" gì", một "anh chị" ở TP Đà Lạt cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-giang-ho-teo-chua-vua-bi-bat-o-da-lat-la-ai-a574260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn biến nóng vụ trùm giang hồ Quân

    Diễn biến nóng vụ trùm giang hồ Quân "xa lộ" bị truy sát

    Sau khi gây án, Linh thuê nhiều ôtô chở băng nhóm ra Vũng Tàu thuê biệt thự ăn nhậu. Sáng hôm sau, băng này ra Phan Thiết chơi rồi chia nhau bỏ trốn. Khi nghe tin Quân tử vong, nhóm này ra công an đầu thú. Riêng Linh và Phương bị các trinh sát công an bắt giữ sau đó.