Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ


Thứ 4, 08/10/2014 | 23:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tập 1 Đại ca U70, Ông Hoành cảm thấy chạnh lòng khi gợi nhớ lại những chuyện đã qua trong quá khứ.

(ĐSPL) – Tập 1 Đại ca U70, Ông Hoành cảm thấy chạnh lòng khi gợi nhớ lại những chuyện đã qua trong quá khứ.

Đại ca U70 là câu chuyện nói về cuộc đời của ông Hoành (Nguyễn Chánh Tín đảm nhận) đã ngoài 60 tuổi. Với những sai lầm của tuổi trẻ rồi qua nhiều biến cố, ông Hoành đã trải qua một hành trình suốt mấy chục năm để tìm lại vợ và con trai thất lạc. Trong quá trình ấy đã diễn ra rất nhiều sự kiện, tất cả đều được tái hiện dung dị và không kém phần bất ngờ trong phim.

Tập 1 bộ phim Đại ca U70 mở ra với cảnh ông Hoành được bạn bè rủ vào lớp học nhảy đầm trong viện dưỡng lão. Nhưng vì là dân nhà võ, chân tay cứng nhắc nên ông Hoành cảm thấy mình không phù hợp với việc học nhảy.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ

Ông Hoành tham gia lớp nhảy đầm trong viện dưỡng lão.

Dù khả năng nhảy kém nhưng bù lại ông Hoành tỏ vẻ rất tự tin với năng khiếu võ của mình. Được dịp trổ tài, ông khiến mọi người thán phục và ngưỡng mộ trước khả năng của mình.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 2).

Ông Hoành khoe tài múa võ điêu luyện khiến mọi người thán phục.

Tiệm bánh Thơm Thảo của gia đình ông Tráng rất nổi tiếng được đánh giá là “tiệm bánh ngon số 1”, khách đến rất đông đây rất đông tới mức phải xếp hàng dài chờ. Việc đài truyền hình bất ngờ đến quay hình tiệm bánh nhà ông làm cho các thành viên nháo nhác vì chưa kịp chuẩn bị trước.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 3).

Tiệm bánh Thơm Thảo của gia đình ông Hoành được lên tivi.

Nhận lời giúp giám đốc viện dưỡng lão đi lên thành phố mua bánh nhân dịp đặc biệt. Ông Hoành được dẫn đến tiệm bánh Thơm Thảo để mua bánh, Ông cũng như nhưng khách hàng khác phải xếp hàng chờ vì tiệm bánh đang bận quay phim. Trong lúc chờ đợi, ông Hoành vô tình nhìn thấy tên trộm xe máy. Ông vội đuổi theo và tóm gọn tên cướp chỉ trong nháy mắt bằng món võ sở trường của mình. Với chiêu điểm huyệt “độc” của mình, ông Hoành đã khiến hai tên cướp phải tự lết xác đến đồn công an chịu phạt.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 4).

Ông Hoài tay không xử lý hai tên trộm xe máy.

Về phía gia đình ông Tráng, mọi người rất vui mừng vì tiệm bánh được lên hình thì sẽ thu hút thêm đông khách. Ông Tráng còn khiến cả nhà bất ngờ với tài ăn nói lưu loát trước đám đông của mình. 

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 5).

Cả nhà ông Tráng vui mừng vì tiệm bánh Thơm Thảo được lên tivi.

Sau một thời gian ở viện dưỡng lão, ông Hoành quyết định xin giám đốc cho mình đi ra bên ngoài bởi ông đã quen với cuộc sống tự do nếu ở mãi một chỗ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Ông Hoành cũng đã có những giây phút tâm sự, trải lòng về cuộc sống của mình. Trước kia, ông từng là tay giang hồ lừng lẫy một thời

Ông đến với viện dưỡng lão vì ông đã chán ngán với cuộc sống đường chợ, bờ bụi, ngẫm lại ông đã sống cuộc sống ấy nửa đời người rồi. Khi vào đây ông Hoành cảm thấy cuộc sống của mình đã thay đổi hoàn toàn, có ý nghĩa hơn khi được giúp đỡ mọi người và đặc biệt là được làm người lương thiện.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 6).

Phút trải lòng của ông Hoành về cuộc sống trước khi đến với viện dưỡng lão.

Ông Hoành quyết tâm bắt xe từ Bình Dương lên thành phố tìm gặp mấy người đệ cũ trước đây. Ông và những anh em của mình đã có buổi hàn huyên tâm sự đầy xúc động khi gợi nhớ lại những chuyện xưa cũ. Ông Hoành, đại ca giang hồ lừng lẫy một thời có lẽ là người thiệt thòi nhất khi thất lạc vợ con bao nhiêu năm trời vẫn chưa tìm được. Ông cảm thấy rất buồn khi nghĩ về những chuyện đã qua trong quá khứ.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 7).

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 8).

Ông Hoành cảm thấy buồn và chạnh lòng khi nhớ lại những chuyện trong quá khứ.

Sau khi xem xong chương trình mình được được lên tivi, trong khi cả rất vui vẻ thì ông Tráng tự nhiên cảm thấy buồn. Ngày hôm sau ông đã đến mộ má mình thắp hương và xin má tha thứ khi vẫn nhắc tới người đã từng bỏ vợ con.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 9).

Ông Tráng đến thắp hương cho mẹ mình.

Sau buổi hàn huyên với những người đệ, tâm trạng của ông Hoành có vẻ không tốt, khuôn mặt ông đượm buồn như đang trăn trở một điều gì đó mà chỉ có ông mới hiểu được.

Một bất ngờ đã xảy đến với ông, khi đang lang thang trên đường ông nhìn thấy một người phụ nữ bị bọn giật túi xách kéo ngã. Ông đã chạy đến nhanh chóng đỡ và hỏi thăm người phụ nữ ấy. Nhưng khi nhìn thẳng vào mắt người đó, ông Hoành dường như sực nhớ ra một điều gì đó và có cảm giác người ấy rất quen thuộc với mình.

 - Đại ca U70 Tập 1: Ông Hoành buồn khi nhớ về chuyện quá khứ (Hình 10).

Ông Hoành chạm mặt người phụ nữ lạ.

Những diễn biến bất ngờ tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 2 bộ phim Đại ca U70, phát sóng trên VTV1 lúc 20h35 tối thứ 2 ngày 13/10. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-u70-tap-1-ong-hoanh-buon-khi-nho-ve-chuyen-qua-khu-a54588.html