+Aa-
    Zalo

    Đại ca U70 tập 3 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tập 3 phim "Đại ca U 70", ông Tráng chợt nhớ về những chuyện buồn trong quá khứ và xem ông Hoành – người ba thất lạc bao nhiêu năm chỉ là người quen.

    (ĐSPL) – Tập 3 phim "Đại ca U 70", ông Tráng chợt nhớ về những chuyện buồn trong quá khứ và xem ông Hoành – người ba thất lạc bao nhiêu năm chỉ là người quen.

    Trong tập 2 "Đại ca U70", ông Tráng rất bất ngờ khi nhận được bức ảnh của ông và mẹ ngày xưa từ tay cô phóng viên đài truyền hình. Và ngạc nhiên hơn nữa khi biết ông Hoành – người ba thất lạc hằng bao nhiêu năm đang tìm kiếm mình trong chương trình Gia đình không khoảng cách. Cầm trên tay tấm địa chỉ nhà của ba mình mà cô phóng viên đưa cho, Ông Tráng run run nhớ về những chuyện buồn trong quá khứ.

    Tiếp nối tập 2, "Đại ca U70" tập 3 sẽ hé lộ nhiều tình tiết mới xoay quanh câu chuyện của các nhân vật trong phim.

    Cầm trên tay bức ảnh và địa chỉ của ba mình, Ông Tráng vẫn chưa thể tin vào sự thật rằng ông Hoành, người ba từng dứt bỏ vợ con để theo giang hồ vẫn còn sống sau bấy nhiêu năm không mất liên lạc. Điều này khiến ông Tráng suy nghĩ rất nhiều.

    Và để biết sự về ba mình, ông đã cất công tìm đến địa chỉ để xác minh. Nhưng khi được bảo vệ hỏi có phải là người nhà của ông Hoành không? Bất chật những những chuyện buồn trong quá khứ mà hai mẹ con ông đã phải chịu đựng lại hiện về khiến ông Tráng thảng thốt: “Ông Hoành chỉ là người quen, chỉ là người quen thôi”. Nhưng không may là ông Hoành lại đi vắng nên ông Tráng không có cơ hội để gặp ba mình.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen thôi”

    Ông Tráng lần theo địa chỉ đến viện dưỡng lão tìm ông Hoành - người ba thất lạc từ lâu.

    Định bước chân ra về, nhưng ông Tráng còn vẫn lưỡng lự và ông đã quyết định vào viện dưỡng lão để tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của ông Hoành. Qua các ông bà trong viện dưỡng lão, ông Tráng được biết ông Hoành đang đi trả túi cho ai đó. Những tưởng là ông Hoành đi ăn cắp rồi trả cho họ, nhưng ông Tráng rất bất ngờ khi được các ông bà trong viện dưỡng lão khen ba mình là hảo hán, chuyên gia bắt bọn cướp giật đồ.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen thôi”

    Ông Tráng vào gặp các ông bà trong viện dưỡng lão để tìm hiểu về cuôc sống hiện tại của ba mình.

    Ông Hoành đã quyết định mang chiếc mà ông đã dành lại từ bọn cướp đến tận nhà người phụ nữ bị mất túi để trả lại. Hai người nói chuyện rất vui vẻ, ông Hoành còn định mời bà Hoa ra ngoài uống nước nhưng vì ngại nên bà Hoa đã từ chối.

    Một điều bất ngờ thú vị đã xảy ra khi bà Hoa nhận được một món quà từ ông Hoành đó chính là bông bưởi. Ngay lần đầu tiên chạm mặt nhau, mùi bông bưởi trên mái tóc bà Hoa khiến ông lại nhớ về người vợ trước đây của mình. Và ông nghĩ rằng, bà Hoa cũng là người thích gội bông bưởi nên sẽ vui khi đón nhận món quà đơn giản này.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Bà Hoa bất ngờ khi được ông Hoành tặng bông bưởi.

    Trong khi đó, cả nhà ông Tráng lại vô cùng sốt ruột và lo lắng ông khi không nói không rằng đi ra ngoài mấy ngày liền, cũng không liên lạc cho đình. Vợ ông Tráng lại tỏ vẻ ghen tuông cho rằng ông đi ra ngoài hú hí với gái nên không thèm để ý đến vợ con. Ngay khi cả nhà chuẩn bị báo công an tìm ba thì ông Tráng bất ngờ xuất hiện với vẻ mặt buồn rầu, thẫn thờ.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Cả nhà ông Tráng sốt ruột và lo lắng vì mãi không thấy ba về.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Ông Tráng bất ngờ xuất hiện với gương mặt như rầu rĩ, thẫn thờ.

    Dù được cô cháu gái mua tặng lọ dầu gội xịn đắt tiền, nhưng bà Hoa thích là người của thời xưa gội bông bưởi. Và bà vui hơn nữa bởi những bông mà bà đang gội là được ông Hoành tặng. Bà Hoa hơi “chột dạ” khi cô cháu gái hỏi đùa “Ngoại U70 rồi mà vẫn có người quan tâm”.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Bà Hoa gội bông bưởi do ông Hoành tặng.

    Bà Hậu cảm thấy bất an khi chồng mình cứ đi về lặng lẽ không nói với nhau nửa lời khiến bà vẫn đinh ninh rằng ông Tráng đang ong bướm bên ngoài nên mới thậm thụt như vậy. Vô tình nhìn thấy tấm ảnh đen trắng trong túi áo ông Tráng lại khiến bà hiểu lầm và đau khổ khi nghĩ rằng chồng mình có vợ con bên ngoài. Vì tức giận quá, nên bà Hậu đã lục tung đồ đạc để tìm thuốc chuột tự tử. Nhưng bà lại khiến các con phì cười vì đó không phải thuốc chuột mà là đường Glucozo. Đúng lúc bà Hậu muốn viết đơn ly dị thì ông Tráng bất ngờ xuất hiện và yêu cầu mọi người họp gia đình.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Bà Hậu đau khổ vì nghĩ rằng chồng mình phản bội.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Ông Tráng xuất hiện bất thình lình và yêu cầu họp gia đình đột xuất.

    Ông Hoành vô cùng bất ngờ khi các đệ của mình đã gửi thông tin đến chương trình Gia đình không khoảng cách để tìm người thân đã thất lạc bao nhiêu năm cho mình. Ông lại ngậm ngùi khi nhớ về tới con trai: “Thằng Tráng con tôi giờ chắc cũng 50 rồi.” Nhưng rồi chợt nhớ về những chuyện trong quá khứ, việc ông đã đối xử tệ bạc với vợ con trước đây khiến ông day dứt lương tâm và còn mặt mũi nào để gặp con trai mình.

    Bất giác, Ông Hoành tỏ ra rất tức giận vì các đệ dám qua mặt mình tự đi tìm người thân. Ông yêu cầu các đệ của mình phải đến đài truyền hình xin lỗi và dừng ngay lại việc tìm người thân này. 

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Ông Hoành ngậm ngùi khi nghĩ về con trai: "Thằng Tráng con tôi giờ chắc cũng 50 rồi".

    Buổi họp gia đình nhà ông Tráng có vẻ rất căng thẳng, khi tất thảy mọi thành viên trong gia đình vẫn chưa hiểu rõ được câu chuyện mà ông Tráng muốn kể. Đến mức vì bức ảnh chưa rõ ngọn ngành đã hiểu lầm ông là có bồ nhí con hoang bên ngoài. Trong khi đó, Lê con dâu ông Tráng lại được dịp kể công và đòi chia tài sản khiến ông Tráng càng tức giận.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Ông Tráng tức giận vì mọi người đã hiểu lầm mình.

    Không khí trong gia đình ông Tráng lắng xuống khi mọi người biết đứa bé trong bức hình là ông Tráng lúc 6 tuổi chụp với má ruột mình. Còn bà Hậu tỏ vẻ ăn năn, hối lỗi khi biết mình vì quá ghen tuông mà nghĩ sai.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Bà Hậu hối lỗi khi nghĩ sai về chồng.

    Việc ông Tráng mất tích mấy hôm liền là để tìm tung tích ông nội khiến cả nhà vô cùng bất ngờ. Ông Tráng cũng giải thích chuyện lâu nay giấu mọi người về chuyện ông nội vì những chuyện buồn, không hay trong quá khứ. Và mọi người trong nhà ông tráng ngạc nhiên hơn nữa khi biết ông nội trước đây là dân giang hồ, xã hội đen.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Ông Tráng nói về chuyện ông nội cho cả nhà hiểu.

    Điều này khiến bà Hậu ăn ngủ không yên, trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến cảnh tượng ông xã hội đen đến cướp tiệm bánh của mình. Và điều khiến bà lo lắng, nếu sau này ông nội trở về chung sống thì không biết cuộc sống gia đình sẽ như thế nào?

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Bà Hậu hơi lo lắng vê chuyện sau này sẽ sống chung với ông nội.

    Kết thúc phim với sự bất ngờ khi nhị ca của ông Hoành tìm đến tiệm bánh Thơm Thảo và vui mừng khi gặp được đông đủ mọi người trong nhà ông Tráng.

    Đại ca U70 - Ông Tráng: “Ông Hoành chỉ là người quen”

    Nhị đệ của Ông Hoành tìm đến tiệm bánh Thơm Thảo và gặp hết mọi thành viên trong nhà ông Tráng.

    Những diễn biến tiếp theo của phim sẽ có trong tập 4 "Đại ca U70", phát sóng trên VTV1 lúc 20h35 tối nay, thứ 4 (16/10). 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-u70-tap-3---ong-trang-ong-hoanh-chi-la-nguoi-quen-a55484.html
    Sự kiện: Phim Đại ca U70
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan