+Aa-
    Zalo

    Đại chiến hoa hồng trong tiệm hoa xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hồng là một loài hoa được cả thế giới vinh danh là “nữ hoàng” và cũng là loài hoa được nhiều người ưa chuộng và ngưỡng mộ nhất!

    Hoa hồng là một loài hoa được cả thế giới vinh danh là “nữ hoàng” và cũng là loài hoa được nhiều người ưa chuộng và ngưỡng mộ nhất! Tuy nhiên, hoa hồng có nhiều chủng loại và mỗi loài lại mang một vẻ đẹp và sở hữu ý nghĩa riêng.

    Tại một shop hoa tươi, một ngày đẹp trời, cô nhân viên xinh xắn đang chăm chút những bông hoa còn đọng sương mai mới về. Cô tỷ mẫn sắp xếp và đặt các loại hoa sao cho đẹp mắt. Hoa hồng đỏ, xanh, trắng, vàng, hồng tỉ muội... hôm nay được cô ưu ái đặt ngay lối vào, dưới ánh nắng buổi sớm trở nên lung linh đến nao lòng người ngang qua lại.

    Có lẽ hiểu hơn ai hết vị thế nữ hoàng của mình mà bông hồng nào cũng đang như cố vươn mình, khoe sắc, tỏa hương.

    Hoa hồng đỏ rướn người, ưỡn ngực kiêu hãnh nói: Trong số các chị em ở đây, tôi là người xinh đẹp nhất. Tôi là nữ thần tình yêu và luôn được nhiều người lựa chọn. Vào dịp l tình nhân, những ngày kỷ niệm hay là cả ngày bình thường tôi luôn được chọn để giúp họ thể hiện tình cảm nồng thắm. Mỗi cuộc tình lúc nào cũng có sự xuất hiện của tôi! Thật lãng mạn biết bao!

    Vậy ư? Thử nói xem, những cánh trắng của tôi vô cùng thuần khiết và trong sáng, nó đẹp biết nhường nào. Giữa cuộc sống thực dụng này, tình yêu mà không có sự chân thành, thuần khiết thì tình yêu đó không trọn vẹn đâu – Hoa hồng trắng lên tiếng.

    Còn màu vàng sặc sỡ của tôi thì sao - Hoa hồng vàng cất lời. Mọi người thường cho rằng tôi là biểu tượng của sự ghen tuông, của sự chia ly đúng không? Nhưng không hẳn đâu nhé, sắc vàng của tôi mang lại sự ấm áp, truyền cảm hứng và niềm vui cho mọi người. Chẳng thế mà trong các dịp lễ tôi sẽ chẳng ai bỏ qua hoa hồng vàng đúng không.

    Hoa hồng xanh lùi bước về sau và cất giọng: Áo của tôi màu xanh, nó không rực rỡ như chị hoa hồng đỏ, cũng chẳng sặc sỡ như chị hoa hồng vàng và tất nhiên cũng không trong trắng như chị hoa hồng trắng. Nhưng, màu xanh của tôi là màu xanh của biển, trời và nó là màu của bình yên, của sự sống. Đặc biệt hơn, chúng tôi không có nhiều như các chị nên có được tôi mọi người vô cùng trân quý.

    Nếu như chị hoa hồng đỏ cho rằng chị xuất hiện trong các cuộc tình của họ thì quả thật chưa đủ – Hoa hồng tím lên tiếng. Tôi xuất hiện xuyên suốt cuộc tình và sau hôn nhân của mọi người.Sắc tím hoa hồng là biểu tượng cho sự đam mê, sự chung thủy của hai người.

    Hoa hồng tỉ muội thư thả đong đưa lá theo từng làn gió cuối cùng cũng lên tiếng: Tôi không xuất hiện trong các cuộc tình yêu, nhưng tôi lại đại diện cho những người anh em ruột, anh em thân thiết. Tôi còn có sự dịu dàng và mỏng manh của người con gái.. Thử nói xem có ai không ưa thích tôi….

    Cuộc tranh cãi về người đẹp nhất, người có ý nghĩa nhất giữa các loài hoa trở nên sôi nổi hẳn lên. Không một loài hoa nào công nhận loài hoa nào đẹp nhất. Trong khi đó, cô bé bán hoa vẫn không hay biết gì mà mãi miết chọn từng bông, từng bông để bó thành các bó hoa xinh xắn, lẵng hoa đẹp trao cho khách hàng đi khắp muôn nơi.

    Bạn thấy đấy, mỗi loài hoa hồng không chỉ mang một màu sắc riêng mà còn vô cùng kiêu hãnh bởi những ý nghĩa ẩn chứa. Dù không có gì trên đời là hoàn hảo, cũng như tình yêu, chẳng ai yêu mãi như ban đầu, chẳng ai gặp gỡ đã hợp nhau nhưng sự chân thành và thấu hiểu sẽ mang đến những điều tuyệt vời.

    Vậy nên khi tặng hoa cho người mình yêu, bạn đừng bỏ qua ý nghĩa của loài hoa. Bằng dụng tâm chân thành nhất, thông điệp yêu thương mà bạn trao gửi qua những đóa hoa tươi sẽ khiến nàng cảm động.

    Nếu còn băn khoăn chưa biết tặng gì cho nàng, chưa hiểu hết ý nghĩa của các loài hoa hay đang phân vân tìm chọn những mẫu hoa sinh nhật đẹp, cập nhật xu hướng tặng hoa tươi mới nhất, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại shop hoa behoa.vn.

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-chien-hoa-hong-trong-tiem-hoa-xinh-dep-a266777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan