+Aa-
    Zalo

    Đại cử tri nghẹn ngào hoàn thành "nhiệm vụ cuối đời": Bỏ phiếu cho ông Joe Biden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại cử tri bang Washington Jack Arends đã "vỡ oà" cảm xúc trong bài phát biểu sau khi bỏ phiếu bầu ông Joe Biden làm tổng thống Mỹ.

    Đại cử tri bang Washington Jack Arends đã "vỡ oà" cảm xúc trong bài phát biểu sau khi bỏ phiếu bầu ông Joe Biden làm tổng thống Mỹ. 

    Ngày 14/12, đại cử tri bang Washington Jack Arends (64 tuổi) đã có bài phát biểu xúc động sau khi hoàn tất "nhiệm vụ cuối đời" là bỏ phiếu bầu đại diện đảng Dân chủ Joe Biden làm tân tổng thống Mỹ năm 2020. Được biết, ông Arends đang mắc bệnh tim giai đoạn cuối. 

    [presscloud]17946[/presscloud]

    Theo đó, ông chia sẻ việc bỏ phiếu đại cử tri không chỉ để lựa chọn ai là tổng thống Mỹ mà còn mang tính biểu tượng cho sự tự do và bình đẳng. 

    Sau khi bỏ phiếu cùng 11 đại cử tri khác của bang Washington, ông Arends chia sẻ: "Hồi tháng 11, tôi được biết căn bệnh của mình không còn cách chữa trị. Nên với tôi, việc hoàn thành nhiệm vụ cuối đời này là một điều vô cùng quan trọng. Cảm ơn các bạn, Chúa sẽ phù hộ cho chúng ta và đất nước này".

    Phát biểu xong, ông Arends "vỡ oà" cảm xúc và gục đầu xuống bàn khóc. Những người có mặt tại khán phòng khi ấy đã đồng loạt vỗ tay và cổ vũ đại cử tri bang Washington. 

    Được biết, trong cuộc họp Đại cử tri đoàn hôm 14/12, ông Joe Biden đã chính thức được công nhận là tổng thống đắc cử với 306 phiếu bầu. 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-cu-tri-nghen-ngao-hoan-thanh-nhiem-vu-cuoi-doi-bo-phieu-cho-ong-joe-biden-a349620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan