+Aa-
    Zalo

    Đại diện Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Đêm Chung kết Miss Universe 2021 đã khép lại với chiến thắng gọi tên đại diện Ấn Độ Harnaaz Sandhu.

    Vào lúc 7h ngày 13/12 (giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Universe 2021 đã diễn ra ở Israel với sự tham gia cũng hàng trăm nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Sau những phần thi trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử, đại diện Ấn Độ Harnaaz Sandhu đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ "nặng ký", trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện Miss Universe 2021.

    miss universe 2021
    Đại diện Ấn Độ Harnaaz Sandhu đăng quang Miss Universe 2021. 

    Được biết, Sandhu sinh ra và lớn lên ở Chandigarh, Sandhu (21 tuổi) hiện đang theo học bằng thạc sĩ quản lý công. Cô ấy từng nhận các danh hiệu sắc đẹp khác trong như Times Fresh Face năm 2017 và Femina Miss India Punjab năm 2019. 

    Trong phần thi ứng xử cuối cùng, Sandhu đã nhận câu hỏi: "Bạn sẽ đưa ra lời khuyên gì với những cô gái trẻ để đối mặt với những áp lực đặt lên họ giờ đây".

    Theo đó, đại diện Ấn Độ chia sẻ: "Tôi nghĩ cách tốt nhất mà các bạn trẻ có thể đối mặt với áp lực đặt lên họ hiện nay là hãy tin tưởng vào bản thân mình. Hãy biết rằng các bạn là độc nhất và điều đó sẽ khiến các bạn trở nên đẹp hơn. Hãy ngừng so sánh bản thân với người khác và hãy cùng nhau nói về những điều quan trọng hơn đang xảy ra trên toàn thế giới. Tôi nghĩ rằng đây là những gì các bạn nên làm. Hãy bước ra và nói tiếng nói của chính mình vì các bạn chính là người làm chủ cuộc đời mình. Tôi cũng tin tưởng vào bản thân mình và đó là lý do tôi đứng ở đây hôm nay". 

    screen shot 2021 12 13 at 102349
    Sandhu gây ấn tượng ở phần thi ứng xử. 

    Phần trả lời xuất sắc và phong thái tự tin, cộng với nhan sắc xinh đẹp đã khiến người đẹp 21 tuổi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất Miss Universe 2021. 

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-an-do-dang-quang-miss-universe-2021-a522254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan