+Aa-
    Zalo

    Đại diện bác tin Johnny Depp trở lại "Cướp Biển Vùng Caribbean"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những tin đồn về việc Johnny Depp đàm phán với Disney về một thoả thuận trở lại trị giá 300 triệu USD, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

    Trong tuần qua, một trang tin PopTopic của Australia đã đăng tải báo cáo khẳng định Johnny Depp và Disney đang tìm kiếm một thoả thuận chung trị giá khoảng 300 triệu USD để quay trở lại "Cướp Biển Vùng Caribbean".

    Theo đó, một nguồn tin của PopTopic chia sẻ: "Disney đang mong muốn nối lại quan hệ với Johnny Depp. Họ hy vọng Johnny Depp sẽ bỏ qua cho họ và trở lại với vai diễn biểu tượng của anh ấy".

    Tuy nhiên, trong một tuyên bố với hãng tin NBC, đại diện của Johnny Depp đã thẳng thừng phủ nhận thông tin trên, nói rằng: "Đó là tin bịa đặt".

    johnny depp
    Đại diện bác tin Johnny Depp đang thoả thuận trở lại Disney. Ảnh: ET 

    Bản thân Johnny Depp cũng đã bác bỏ khả năng quay trở lại dự án "Cướp Biển Vùng Caribbean" trong phiên toà xét xử vụ kiện phỉ báng giữa anh và vợ cũ Amber Heard. Khi ấy, luật sư của Amber Heard, ông Ben Rottenborn, đã đặt câu hỏi: "Thực tế là ngay cả khi Disney đến với 300 triệu USD thì không gì có thể đưa ông quay trở lại dự án phim Cướp Biển Vùng Caribbean. Có đúng vậy không?"

    Theo đó, tài tử "Cướp Biển Vùng Caribbean" đã trả lời: "Đó là sự thật".

    Trong phiên xét xử kéo dài 6 tuần, Johnny Depp cũng đưa ra lời khai cho rằng bài viết năm 2018 của Amber Heard trên tờ The Washington Post là nguyên nhân khiến ông mất vai diễn và hàng triệu USD thu nhập.

    Ngày 1/6, sau khi phiên toà kết thúc, toà án đã ra phán quyết yêu cầu Amber Heard trả cho chồng cũ 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại vì có hành vi phỉ báng. 

    Trước đó, hồi tháng 5, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer xác nhận rằng ông đang thực hiện hai bộ phim mới có thể là các phẩn tiếp của "Cướpc Biển Vùng Caribbean" nhưng khi được hỏi liệu Johnny Depp có góp mặt trong các bộ phim này không, ông trả lời: "Ở thời điểm hiện tại thì không. Nhưng tương lai vẫn đang được quyết định".

    Minh Hạnh(Theo ET Canada)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-bac-tin-johnny-depp-tro-lai-cuop-bien-vung-caribbean-a542471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan