+Aa-
    Zalo

    Đại diện CLB Juventus lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu danh thủ lừng danh Pavel Nedved cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không đi đâu và sẽ trở lại tập trung cùng Juventus sau kỳ nghỉ hè.

    Phó chủ tịch CLB Juventus, Pavel Nedved mới đây đã lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo: “Ronaldo trở lại Juventus vào ngày 26/7 và sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi. HLV Massimiliano Allegri rất vui khi thấy cậu ấy và Dybala sát cánh cùng nhau”, theo Sky Sport Italy.

    Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus bằng việc ghi 29 bàn thắng ở Serie A 2020/21 và giành danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, thành tích của anh không thể giúp “Bianconeri” (biệt danh của Juventus) bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto.

    dai dien clb juventus len tieng ve tuong lai cua ronaldo1
    Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus. Ảnh: Getty Images.

    Trước đó, Paris Saint-Germain được đồn là dành sự quan tâm tới Ronaldo. Theo tờ Deportes Cuatro, Paris Saint-Germain sẽ chiêu mộ Ronaldo vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Lý do là bởi vì đội chủ sân Parc des Princes lo ngại Real Madrid sẽ thuyết phục thành công Mbappe, và CR7 chính là người được nhắm đến để thay thế tuyển thủ Pháp.

    Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018. Cầu thủ 36 tuổi đã ghi được 81 bàn thắng sau 97 lần ra sân ở Serie A từ khi đến đây. Bất chấp những màn trình diễn kém cỏi của Juve, Ronaldo vẫn là điểm sáng với 29 bàn thắng sau 33 trận mùa trước.

    Ronaldo không phải là cầu thủ Juventus duy nhất bị đặt dấu hỏi về tương lai. Paulo Dybala liên tục xuất hiện thông tin có thể ra đi trong khi cựu binh Giorgio Chiellini hiện đã là người tự do sau khi đáo hạn hợp đồng đầu tháng 7.

    Dybala thường xuyên gặp chấn thương và ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải 2020/21 tính trên mọi đấu trường. Ngoài ra, anh vi phạm kỷ luật, khiến Juventus gặp rắc rối với cảnh sát. Hồi tháng 4, Dybala cùng Arthur Melo đến nhà người đồng đội Weston McKennie để mở tiệc bất chấp quy định phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ Italy.

    Chiellini trở thành nhà vô địch Euro 2020 và đang đi nghỉ mát. Hợp đồng của trung vệ 36 tuổi với Juventus hết hạn từ ngày 1/7. Truyền thông Italy cho biết Chiellini sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn một năm ngay sau khi trở về Turin.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-clb-juventus-len-tieng-ve-tuong-lai-cua-cristiano-ronaldo-a508107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan