+Aa-
    Zalo

    Đại diện công ty VN Pharma nói gì sau khi Tổng giám đốc bị bắt?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần VN Pharma đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc Tổng giám đốc bị bắt.

    (ĐSPL) - Chiều 20/9, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần VN Pharma đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) tiến hành khám xét trụ sở công ty tại TP. HCM và việc bắt giữ ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty.

    Trong thông cáo được ông Ngô Anh Quốc - Phó tổng giám đốc công ty VN Pharma ký có nêu rõ: "Ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty đang được cơ quan công an triệu tập ra làm việc tại Hà Nội về một sản phẩm của Công ty cổ phần VNPharma và ông Nguyễn Minh Hùng cũng đang tích cực hợp tác để giải quyết rõ sự việc".

    Bên cạnh đó, thông cáo xác nhận thông tin ngày 19/9, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an có tiến hành khám xét các phòng làm việc, trụ sở công ty và đại diện đơn vị đã chấp hành nghiêm túc cũng như tích cực hợp tác hỗ trợ công tác điều tra.

    Đại diện công ty VN Pharma nói gì sau khi Tổng giám đốc bị bắt?

    Đại diện công ty VN Pharma xác nhận việc Tổng giám đốc bị cơ quan công an điều tra bắt giữ.

    Người đại diện VN Pharma khẳng định: Cho đến hôm nay và trong những ngày tới, công việc giao dịch với đối tác, hoạt động của công ty vẫn được duy trì bình thường. Các hoạt động cung ứng thuốc cho các bệnh viện tại TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc mà VN Pharma tham gia đều không bị ảnh hưởng.

    Tuy nhiên, đến cuối ngày 20/9, website của công ty VN Pharma có địa chỉ vnpharma.com.vn bị đóng với lý do "Website đang trong quá trình hoàn thiện".

    Đại diện công ty VN Pharma nói gì sau khi Tổng giám đốc bị bắt?

    Website của công ty VN Pharma đã bị đóng.

    Trước đó, tối ngày 19/9, tờ Tuổi Trẻ đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an thực hiện lệnh khám xét và bắt ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty VN Pharma để điều tra do có nhiều chứng cứ và tài liệu liên quan đến hành vi buôn lậu.

    Bên cạnh đó, theo thông tin trên tờ Kiến thức, ông Nguyễn Minh Hùng cũng bị nghi vì có dấu hiệu làm giả 7 bộ hồ sơ đấu thầu thuốc vào các bệnh viện.

    Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an vẫn chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến ông Nguyễn Minh Hùng cũng như việc khám xét trụ sở Công ty VN Pharma.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-cong-ty-vn-pharma-noi-gi-sau-khi-tong-giam-doc-bi-bat-a51581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan