+Aa-
    Zalo

    Đại diện Hoài Lâm lên tiếng vì bị tố dùng "chiêu trò" trước lùm xùm với vợ cũ Cindy Lư

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cư dân mạng đồn đoán rằng đang dùng "chiêu trò" để quảng cáo cho sản phẩm mới, đại diện ca sĩ Hoài Lâm đã lên tiếng đính chính.

    Thời gian gần đây, sự việc vợ cũ Hoài Lâm công khai mối quan hệ tình cảm với ca - nhạc sĩ Đạt G nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bởi trước đây Đạt G là một trong những người bạn thân thiết của Hoài Lâm. Cả hai từng ngồi chung trong buổi tụ tập bạn bè, cùng nhau đàn hát vui vẻ.

    phia hoai lam len tieng khi bi to dung chieu tro truoc lum xum voi vo cu cindy lu1
    Cindy Lư công khai hình ảnh hạnh phúc bên Đạt G và hai con gái.

    Trước chuyện lùm xùm tình cảm liên quan đến vợ cũ, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng và không có bất kỳ phát ngôn nào trước truyền thông. Mới đây nhất, trên trang cá nhân hay fanpage, Hoài Lâm chỉ chia sẻ các thứ liên quan đến âm nhạc.

    Nói về sản phẩm vừa ra mắt, nam ca sĩ đã có dòng trạng thái khá buồn bã: "Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư, cảm xúc của mình mà không phải bận tâm nhiều thứ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thương ca khúc mới này của Lâm". Đồng thời, Hoài Lâm gửi đến người hâm mộ ca khúc Anh cứ ngỡ mà anh vừa hoàn thành.

    phia hoai lam len tieng khi bi to dung chieu tro truoc lum xum voi vo cu cindy lu2
    Bài đăng đầy tâm trạng của Hoài Lâm kèm theo lời giới thiệu sản phẩm mới.

    Nhiều khán giả dành lời ủng hộ và động viên cho sản phẩm mới của nam ca sĩ, tuy nhiên cũng có một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc Hoài Lâm lựa chọn thời điểm này để ra mắt bài mới là lợi dụng thời cơ, sử dụng chiêu trò để quảng cáo trá hình.

    Trước những nghhi vấn này, đến trưa ngày 12/5, đại diện ca sĩ Hoài Lâm đã lên tiếng đầy ẩn ý: "Chính tính cách của người ấy, không chiêu trò, không màu mè, chỉ cần giọng hát cất lên là biết bao con tim muốn rụng rời". Có thể thấy, phía Hoài Lâm đang ngầm phủ nhận chuyện quảng cáo trá hình như lời dân mạng đồn đoán.

    phia hoai lam len tieng khi bi to dung chieu tro truoc lum xum voi vo cu cindy lu5
    Phía Hoài Lâm ngầm phủ nhận chuyện nam ca sĩ dùng chiêu trò để ra mắt sản phẩm mới.

    Kể từ sau khi ly hôn, Hoài Lâm và Cindy Lư (tên thật là Bảo Ngọc) vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, Gần đây, Cindy Lư cũng tiết lộ cô và chồng cũ từng có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới. Về phía Hoài Lâm, anh rất hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. 

    phia hoai lam len tieng khi bi to dung chieu tro truoc lum xum voi vo cu cindy lu4
    Cindy Lư chia sẻ tin nhắn giữa cô và chồng cũ Hoài Lâm.

    Hoài Lâm cho rằng Bảo Ngọc không sai trong hành trình hôn nhân đã qua, gửi lời xin lỗi vợ cũ vì bản thân mình không tốt, đồng thời chúc cô hạnh phúc với mối quan hệ mới.Trước những chia sẻ của Cindy Lư và việc cô đăng lại tin nhắn với Hoài Lâm, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều, người ủng hộ, người phản đối. Trong lúc này, Hoài Lâm giữ thái độ im lặng không nhắc tới ồn ào tình cảm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-hoai-lam-len-tieng-vi-bi-to-dung-chieu-tro-truoc-lum-xum-voi-vo-cu-cindy-lu-a500318.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan