+Aa-
    Zalo

    Đại diện Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với Hồ Hoài Anh là có thật

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện nữ ca sĩ Lưu Hương giang xác nhận chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài là có thật. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, hai người vẫn đang sống chung.

    Đại diện nữ ca sĩ Lưu Hương giang xác nhận chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài là có thật. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, hai người vẫn đang sống chung một nhà.

    Đại diện Lưu Hương Giang xác nhận chuyện nữ ca sĩ ly hôn với Hồ Hoài Anh là có thật. 

    Trước thông tin Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang ly hôn, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang đã xác nhận: “Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận”.

    Trả lời câu hỏi: "Tòa đã thuận tình ly hôn, tức Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy cả hai có ý định tái hôn không?", đại diện Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện này thì chưa biết".

    TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

    Liên quan đến sự việc, cả nữ ca sĩ và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều chưa đưa ra câu trả lời,.

    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vốn được biết đến là cặp đôi đẹp của làng nhạc. Bén duyên từ năm 2004, sau khi Lưu Hương Giang bước ra khỏi cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn, hai người tổ chức lễ cưới vào năm 2009.

    Mười năm bên nhau, cặp uyên ương chưa vướng bất cứ tin đồn rạn nứt tình cảm nào. Ngược lại, họ luôn cho thấy sự đồng hành, gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. Khán giả từng chứng kiến những màn kết hợp ăn ý của hai người trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1983 thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Mới nhất, cách đây khoảng một tuần, họ xuất hiện trong một chương trình talk show và vẫn nói về kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

    Vì những lý do đó, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn thực sự khiến nhiều người cảm thấy sốc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-luu-huong-giang-xac-nhan-chuyen-ly-hon-voi-ho-hoai-anh-la-co-that-a295998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan