+Aa-
    Zalo

    Đại diện phía Trấn Thành lên tiếng vụ lùm xùm tại rạp chiếu phim

    ĐS&PL Quản lý của Trấn Thành xin lỗi khán giả vì vụ ồn ào hiện tại, đồng thời mong mọi người hiểu câu chuyện theo hướng khách quan hơn.

    Mới đây, Quỳnh Hoa - quản lý của Trấn Thành, đã lên tiếng về ồn ào bao trọn vé xem phim ở rạp CGV đang gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, quản lý của nam nghệ sĩ cho biết: Suất chiếu 23h10 tại CGV nơi xảy ra sự việc là suất chiếu được Trấn Thành đặt trước, mở riêng theo yêu cầu của nam diễn viên để anh cùng gia đình, bạn thân, đồng nghiệp thư giãn sau 1 ngày làm việc.

    Do số lượng người đông nên ông xã Hari Won chủ động đặt vé trước cho yên tâm chứ không để đến rạp rồi mới chọn vé để tránh trường hợp không có vé cho đầy đủ mọi người. 

    Về việc bị tố "chen ngang" để lấy vế, quản lý của Trấn Thành cho biết lúc đó, Trấn Thành đứng chờ lấy vé sau anh V - người đăng tải bài viết trên mạng xã hội và nam nghệ sĩ được bạn nhân viên của rạp mời sang line (hàng) kế bên (line nhận vé đã đặt online) để xuất vé vào rạp. 

    Tại đây, anh V hiểu nhầm là Trấn Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà Trấn Thành đã đặt trước.

    Ngay lúc này, nhân viên quầy có giải thích và mời anh V mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23h20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ. 

    Sau đó, quản lý của rạp CGV đó đã chủ động gọi điện giải thích cho anh V hiểu rõ sự việc và quản lý rạp cho biết thêm "bạn khách đã vui vẻ bỏ qua".

    dai dien phia tran thanh len tieng vu lum xum tai rap chieu phim
    Bài đăng của anh V gây "bão" mạng xã hội.

    Đồng thời, phía Trấn Thành cũng lên tiếng xin lỗi vì để khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương Trấn Thành đã phải lo lắng vì những thông tin sai lệch này. Quản lý của nam nghệ sĩ mong khán giả có thể hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin có chọn lọc hơn.

    Được biết, trước đó, Trấn Thành bị anh V đăng đàn tố rằng có hành động không đẹp, ứng xử kém ở rạp chiếu phim.

    Cụ thể, anh V cùng bạn gái đi xem phim suất chiếu muộn ở rạp, cặp đôi cho rằng đã xếp hàng theo quy định, khi Trấn Thành cùng Uyển Ân, và bạn bè gồm Ali và Mạnh Quỳnh đến, Trấn Thành được ưu tiên mời qua máy kế bên, anh yêu cầu còn bao nhiêu vé thì lấy hết.

    Tại đây, anh V có đề nghị Trấn Thành nhường mình 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: Anh cần sự riêng tư em ơi. Khi đó, anh V giải thích rằng cho mình lấy vé ở chỗ trên cũng được, sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Thành nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết không đồng ý, để mặc cặp đôi đã đợi mua vé từ trước khi mình đến phải bỏ về.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-phia-tran-thanh-len-tieng-vu-lum-xum-tai-rap-chieu-phim-a567632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan