+Aa-
    Zalo

    Đại diện Philippines tại Miss Universe lộ đời tư phóng túng

    ĐS&PL Người đẹp Philippines - Celeste Cortesi tiếp tục bị cư dân mạng đào lại quá khứ tình ái phóng túng trong thời gian tham gia Miss Universe 2022 ở Mỹ.

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đang diễn ra tại New Orleans, Louisiana, Mỹ với sự tham gia của 84 thí sinh. Họ đều sở hữu nhan sắc ấn tượng, kỹ năng và kinh nghiệm trình diễn tốt.

    Trong đó, đại diện Philippines - Celeste Cortesi là một trong những ứng cử viên sáng giá được quan tâm nhất nhì mùa giải lần này với với sắc vóc hoàn hảo.

    Tuy nhiên, trước thềm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 14/1 sắp tới, người đẹp này bất ngờ bị "khui" lại những câu chuyện ồn ào trong quá khứ.

    Được biết, ngay sau khi mới đăng quang, Celeste Cortesi đã bị cư dân mạng "bóc trần" quá khứ yêu đương phóng túng và có những hành động thiếu chuẩn mực.

    dai dien philippines tai miss universe bi khui doi tu phong tung1
    Hỉnh ảnh trong quá khứ của Celeste Cortesi tiếp tục bị cư dân mạng đào lại.

    Cụ thể, trong loạt ảnh được diễn đàn sắc đẹp của Thái Lan đăng tải, Celeste Cortesi từng có cử chỉ thân thiết quá đà với nhiều người đàn ông, từ trẻ tới lớn tuổi, có cả đàn ông ngoại quốc. Nhiều người cho rằng cô đã có tình trường phóng túng trong quá khứ.

    Trong một số hình ảnh khác, Celeste Cortesi lại giơ "ngón tay giữa" khi vẫn đang đeo sash để tham dự một cuộc thi sắc đẹp, hành động này được cho là xấu xí, khiến hình ảnh của cô mất điểm trầm trọng.

    Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Celeste Cortesi vô tư hút thuốc ở nơi công cộng cũng tiếp tục khiến công chúng chỉ trích cô nhiều hơn.

    dai dien philippines tai miss universe bi khui doi tu phong tung2
    Đại diện Philippines là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2022.
    dai dien philippines tai miss universe bi khui doi tu phong tung3
    Celeste Cortesi cao 1,73 m, hoạt động sôi nổi ở làng giải trí với các vai trò diễn viên, người mẫu, MC.

    Celeste Cortesi thậm chí còn gây tranh cãi khi bị ghi lại khoảnh khắc hút thuốc ở nơi công cộng thông qua một story video của người bạn đi cùng.

    Trong thời gian tham gia Miss Universe 2022 ở Mỹ, việc Celeste Cortesi hạn chế giao tiếp và chụp hình thân thiết với các thí sinh khác, khiến cô bị đánh giá là thiếu thân thiện.

    Trước các phần thi quan trọng, những thông tin này của Celeste Cortesi sẽ là bất lợi lớn đối với hành trình đạt được ngôi vị cao nhất của cô tại đấu trường nhan sắc danh giá như Miss Universe.

    Với tư cách là một hoa hậu, nhiều người cho rằng quá khứ của cô không xứng đáng để đăng quang Miss Universe 2022.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-philippines-tai-miss-universe-lo-doi-tu-phong-tung-a562843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan