+Aa-
    Zalo

    Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn với Pau FC

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Michele Fersini - đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết, ông không hài lòng với cách đối xử của Pau FC và sẽ chính thức đàm phán với lãnh đạo đội bóng vào tuần tới.

    Tối 8/4, ông Michele Fersini - đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lần lượt gặp Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật của Pau FC tại văn phòng đội bóng nước Pháp.

    "Tôi không hài lòng với cách họ đối xử với Quang Hải. Ngày 8/4, tôi đã gặp Yann Laporte-Frey và Joel Lopez tại văn phòng CLB để nói chuyện về Quang Hải. Tôi đề đạt một cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo CLB vào đầu tuần tới", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Michele Fersini.

    nguyen quang hai
    Đại diện Quang Hải (ngoài cùng bên phải) đứng nói chuyện với 2 thành viên BLĐ Pau FC.

    Khi được hỏi về nguyện vọng từ bản thân Quang Hải là đi hay ở, ông Fersini úp mở, cho rằng mọi chuyện chỉ được quyết định sau cuộc làm việc với lãnh đạo CLB. Mùa giải Ligue 2 2022/23 chuẩn bị kết thúc, với tình hình hiện tại của Pau FC, khả năng Quang Hải ra đi là có thể xảy ra. Pau FC chỉ có 34 điểm, đứng thứ 14 và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" vỏn vẹn 1 trận thắng.

    Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Fersini cho biết Quang Hải đang kiên nhẫn chờ cơ hội ở Pau FC. Tuy nhiên đội bóng thường xuyên gạch tên Quang Hải, không trao cho tuyển thủ Việt Nam cơ hội thi đấu ở đội một.

    Trận Pau hòa Metz 1-1 trên sân nhà rạng sáng 9/4 là lần thứ 3 liên tiếp Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu kể từ đầu năm. Anh thường xuyên phải xuống đá đội Pau B. Tuy nhiên, dấu ấn của cựu cầu thủ CLB Hà Nội cũng là khá mờ nhạt.

    12 phút là thời gian Quang Hải xuất hiện trong màu áo đội một Pau sau khi trở lại Pháp từ AFF Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi 1 phút trước Annecy, 11 phút trước Laval, đi kèm với đó là 6 lần ngồi dự bị trọn vẹn 90 phút.

    Hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC vẫn còn 1 năm nữa. Tuy nhiên nhiều khả năng, tiền vệ người Việt Nam sẽ không gắn bó với Pau FC nếu cơ hội ra sân của anh bị hạn chế như hiện tại. Đây cũng là thời điểm tròn 1 năm Quang Hải rời Pau FC. Và chuyến phiêu lưu sang châu Âu của tiền vệ này đang diễn ra không như mong đợi.

    Có nhiều quan điểm cho rằng Quang Hải nên trở lại V.League. Một vài nguồn tin còn đồn đoán, Quang Hải có thể về đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa ở V.League 2023 mở cửa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-quang-hai-het-kien-nhan-voi-pau-fc-a571669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan